Bristol ADX 160 สกู๊ตเตอร์สายผจญภัยรุ่นใหม่ เปิดตัวทำตลาดแล้วในฟิลิปปินส์ | Bristol ADX 160

Bristol ADX 160 สกู๊ตเตอร์สายผจญภัยรุ่นใหม่ เปิดตัวทำตลาดแล้วในฟิลิปปินส์ 

Bristol ADX 160 เป็นอีกหนึ่งโมเดลรถสกู๊ตเตอร์แนวผจญภัย ที่เปิดตัวครั้งแรกในฟิลิปปินส์ ที่เป็นรถสกู๊ตเตอร์แนวผจญภัยคันแรกในคลาสเริ่มต้น ที่หยิบยืมยีนมาจาก Honda ADV 160 Clone ที่นำเสนอมาทั้งความสามารถที่สมบุกสมบันพร้อมการใช้งานอย่างจริงจังในแบบของรถสกู๊ตเตอร์สำหรับสายเดินทาง

Bristol Motorcycles ซึ่งเป็นค่ายรถมอเตอร์ไซค์ในฟิลิปปินส์ ที่มาในรูปแบบของรถสกู๊ตเตอร์แนวผจญภัยระดับพรีเมียม ที่นำเข้าโมเดลจากจีนและรีแบรนด์ใหม่สำหรับในตลาดฟิลิปปินส์ โดยแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักในด้านการนำเสนอรถโมเดลรุ่นใหม่ๆ มาให้เลือกมากมายในราคาย่อมเยา  และ Bristol ADX 160 มาเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย

Bristol ADX 160 ในด้านสมรรถนะของเครื่องยนต์มาด้วยเครื่องยนต์ 155.6cc สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง กำลังประมาณที่ 15 แรงม้า และแรงบิดประมาณ 10 ปอนด์ฟุต ระบบไฟ LED จอแสดงผล TFT สีเต็มรูปแบบ ล้อแบบซี่ลวด ดิสก์เบรกขนาดใหญ่ และโช้คหน้าหัวกลับชุบอะโนไดซ์สีทอง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่น่าสนใจสำหรับสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กเช่นนี้ ในแง่ของราคาขาย ทางค่าย Bristol Motorcycles กำลังขยายตลาดสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ในตลาดฟิลิปปินส์ ที่มาในราคาขายที่ 178,000 เปโซ หรือประมาณ 112,240 บาท  



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand