เปิดตัว The Rigger โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนว Scrambler คันแรกของทางค่าย Leonart Motors | The Rigger

เปิดตัว The Rigger โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนว Scrambler คันแรกของทางค่าย Leonart Motors

Leonart Motors ค่ายผู้ผลิตจากเมืองบาร์เซโลนา ก่อตั้งขึ้นมาในช่วงปี 2547 เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดกับโมเดลของรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก ที่สร้างผลิตภัณฑ์ออกมาได้น่าสนใจและดึงดูดใจด้วยเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัว

และล่าสุดทางค่ายเองก็ได้ นำเสนอ The Rigger โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนว scrambler คันแรกของทางค่าย ที่มีสไตล์และได้รับแรงบันดาลใจมาในรูปแบบสายเรโทร ซึ่งประกอบด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125cc ที่มาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดกะทัดรัด และมีความโฉบเฉี่ยว ที่ผสมผสานความประณีตและความทนทานที่ดูสมบุกสมบันได้อย่างน่าใช้งาน

สำหรับ The Rigger โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแนว scrambler ยุคใหม่ มาด้วยกำลังมอเตอร์ขนาด 4.5 กิโลวัตต์ ที่ ประสิทธิภาพนั้นได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยแบตเตอรี่ 72V ที่อ้างอิงว่าสามารถให้พลังงานแก่มอเตอร์ไซค์ ได้ถึง 94 กิโลเมตร ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่ผลิตกำลังได้ที่ 4.5 กิโลวัตต์ ที่ประมาณ 6.3 แรงม้า  ซึ่งก็จะใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์และสกูตเตอร์ในขนาด 125 ซีซี ทั่วไป ให้ความเร็วสูงสุดประมาณ 60 ไมล์ต่อชั่วโมง จากแบตเตอรี่ขนาด 72 โวลต์ 60 แอมแปร์ต่อชั่วโมง ซึ่งใช้เวลาชาร์จประมาณ 6 ชั่วโมง ในการชาร์จจนเต็ม

Leonart Rigger เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว สำหรับราคาเปิดตัวจำหน่ายเริ่มต้นมาที่ 5,499 ยูโร หรือประมาณที่ 201,053 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand