Ubco เปิดตัว 2x2 Special Editions พร้อมของรางวัลพิเศษ สำหรับผู้โชคดีเฉพาะในอเมริกา | Ubco 2x2 Special Editions

Ubco เปิดตัว 2x2 Special Editions พร้อมของรางวัลพิเศษ สำหรับผู้โชคดีเฉพาะในอเมริกา

Ubco ผู้เชี่ยวชาญด้านจักรยานขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า ได้เปิดตัวโมเดลรถไฟฟ้ารุ่นพิเศษ Ubco 2x2 รุ่นใหม่ มาอย่างเป็นทางการ โดยได้รับการอัปเกรดใหม่มาเป็นพิเศษสำหรับทุกคนที่ต้องการการเดินทางทุกรูปแบบ

โดยทาง Ubco ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่ากำลังจัดงานแจกของรางวัลพิเศษสำหรับการจัดมอบ 2x2 Special Editions สองคัน ให้กับผู้โชคดีสองคน ในการเปิดตัวและผู้รับจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่ วันที่ 15 มีนาคม ถึง วันที่ 25 มีนาคม 2023

 

สำหรับ Ubco 2x2 รถจักรยานขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า ที่มาในรูปแบบรถขนาดเล็ก ที่สามารถใช้งานได้ทั่วๆไป โดยได้ออกแบบมาทั้งชุดอุปกรณ์เสริมต่างๆ ทั้งกระเป๋าที่กันฝนและถอดแยกออกได้ ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับรุ่น 2x2 นี้

และด้านหลังกระเป๋าพับออกได้เพื่อรองรับการใช้งานบรรทุกสิ่งของขนาดต่างๆ มาพร้อมด้วยแท่นวางโทรศัพท์ ของ Peak Design และสายรัดของ Pronghorn จาก Giant Loop ทำให้การอัปเกรดให้แข็งแรงโดยมาเป็นมาตรฐานอยู่แล้ว โดยผู้สนใจทุกคนสามารถกรอกแบบฟอร์มการเข้าร่วมงานอย่างเป็นทางการที่บนเว็บไซต์ของ Ubco สำหรับรายการข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันนี้ สามารถดูได้ที่ลิงก์เว็บไซต์ของ https://ubco.com/pages/2x2-se-peak-design



 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://ubco.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand