Brixton Cromwell 1200 X Scrambler โมเดลใหม่ สำหรับสายเรโทร เปิดตัวเตรียมจำหน่ายในยุโรป!! | Brixton Cromwell 1200 X Scrambler

Brixton Cromwell 1200 X Scrambler โมเดลใหม่ สำหรับสายเรโทร เปิดตัวเตรียมจำหน่ายในยุโรป!!

Brixton Motorcycles เปิดตัว Cromwell 1200 X Scrambler มันถูกสร้างขึ้นม่เป็นคู่แข่งของ Triumph Bonneville ในช่วง 5 ปี ที่ผ่านๆ มา ที่ได้เห็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ของจีนได้ยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนเอง ที่ไม่ใช่แค่ในประเทศจีนเท่านั้น แต่ยังไปทั่วในตลาดโลกด้วย

Brixton Motorcycles ก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก ด้วยโมเดลที่ใกล้เคียงกับรถโมเดลในยุโรป สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น แบรนด์อื่นๆ ที่ผลิต Brixton Cromwell 1200 ออกมาซึ่งเป็นข้อเสนอรถรุ่นใหม่ ที่มาในระดับพรีเมียม มาด้วยสไตล์เรโทร Scrambler โดยอาจจะหยิบยืมในส่วนองค์ประกอบของงานออกแบบบางส่วนที่มีสไตล์คล้ายกันจาก Triumph อย่างชัดเจน

 

โดยสำหรับ Cromwell 1200 X Scrambler ใช้เครื่องยนต์สูบคู่ขนาน 1,222 ซีซี ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง ที่มาพร้อมเพลาข้อเหวี่ยงที่ 270 องศา ให้กำลังที่ 83 แรงม้า ส่งกำลังไปยังล้อหลัง ผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยมันถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานเดียวกันกับ Cromwell 1200 และมาด้วยยางอเนกประสงค์ รวมถึงสไตล์ที่มาในรูปแบบ Scrambler อย่างลงตัว ด้วยชุดเสริมกันเฟรม บังโคลน กระจังหน้า และฟลายสกรีน ในปัจจุบันทางค่ายยังไม่ได้เผยข้อมูลราคาและการวางจำหน่ายของ Cromwell 1200 X Scrambler รุ่นใหม่นี้ แต่คาดว่าโมเดลรถจักรยานยนต์คันนี้จะออกสู่ตลาดและบนท้องถนนในยุโรปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อย่างแน่นอนแล้ว!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand