Yamaha เปิดตัว YZF-R3 สายพันธุ์แท้ จากสนามแข่ง ในงาน ?Yamaha World Ultimate Racing 2015? | yamaha ,r3

Thai Yamaha Motor รุกตลาดรถสปอร์ตแบบเต็มพิกัด ด้วยการส่งสปอร์ตสายพันธุ์ R Series โมเดลล่าสุดอย่าง Yamaha YZF-R3 สู่ตลาดเมืองไทย โดยเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่สนามแข่งรถระดับโลก ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร ได้กล่าวว่า  " จากความต้องการของผู้ขับขี่ชาวไทยที่สนใจกับรถจักรยานยนต์สไตล์รถสปอร์ตมาก ยิ่งขึ้น  เราจึงได้มีการเปิดตัวรถในตระกูล R series ซึ่งจะเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ที่ชื่นชอบใน ดีไซน์สปอร์ตเร้าใจ เช่นรุ่น Yamaha YZF-R15 ที่ได้เปิดตัวไปในปีที่ผ่าน ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นการต่อยอดความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  และเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของความเป็น R series  ยามาฮ่าภูมิใจที่จะเปิดตัว Yamaha YZF-R3 ในประเทศไทย และได้เชิญ 4 นักแข่งระดับโลก  Valentino Rossi, Jorge Lorenzo, Pol Espargaro และ Bradley Smith มาร่วมกิจกรรมการเปิดตัวและร่วมทดสอบรถ

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรม “Yamaha World ultimate racing 2015” ให้นักแข่งระดับโลกสังกัดทีม Yamaha ระดับ MotoGP อย่าง Valentino Rossi, Jorge Lorenzo, Pol Espargaro และ Bradley Smith รวมทั้งสุดยอดนักแข่งไทยดีกรีแชมป์และรองแชมป์ ออล เจแปน เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้  ร่วมขับขี่โชว์สมรรถนะ Yamaha YZF-R3 ให้ผู้จำหน่ายYamaha Yamaha Club สื่อมวลชน และบุคคลทั่วไปที่เดินทางไปร่วมกิจกรรมชมกันแบบติดขอบสนาม พร้อมเปิดโอกาสให้มีการทดสอบขับขี่กันในแทร็คสนามแข่งระดับโลกของไทยอีกด้วย

สำหรับกิจกรรม Motorsport ที่สำคัญ เราได้มีการเข้าร่วมการแข่งขัน WSBK 2015 โดยส่ง  2 นักแข่งชาวไทย เดชา ไกรศาสตร์ และ เฉลิมพล ผลไม้  ซึ่งได้สิทธ์ไวลด์การ์ดในการแข่งขันนี้  และแข่งขันซัพพอร์ทเรซ ในรุ่น 600 ซีซี Yamaha ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงานและเชียร์นักแข่งชาวไทยในวันที่ 21-22 มีนาคม นี้

กิจกรรมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “Yamaha World Ultimate Racing 2015” นี้ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7-8 ก.พ. 2558 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมกิจกรรมแบบ ฟรีตลอดงาน!! ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมสัมผัสกับ Yamaha YZF-R3 แล้ว ยังมีกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตมากมาย และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างความสนุกให้กับผู้ที่เดินทางมา ร่วมงานครั้งนี้กันแบบเต็มพิกัดความมันส์

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทางwww.facebook.com/yamahasociety ตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค.นี้ เป็นต้นไป