BMW CE 04 Vagabund Moto Concept มาในตรีมสดใส | BMW CE 04

 

BMW CE 04 Vagabund Moto Concept มาในตรีมสดใส

ต้องบอกว่า BMW CE 04 เห็นเงียบๆแบบนี้ยอดจองเพียบนะครับ จะเรียกว่ารถไม่พอกับผู้ที่ต้องการซื้อเลยทีเดียว ล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับคัสตอมของออสเตรียอย่าง Vagabund Moto GmbH ได้ร่วมมือกับทาง BMW Motorrad Austria สร้าง BMW CE 04 Vagabund Moto Concept ผสมผสานสไตล์เข้ากับการใช้งานจริง โดยมีคอนเซ็ปต์ว่า e-scooter ที่ใช้งานในเมืองที่มีความคล่องตัวที่เหมาะกับทุกบุคลิก 

 

 

BMW CE 04 Vagabund Moto Concept เป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีสไตล์ และใช้งานได้หลากหลาย กำลังสูงสุดของ BMW CE 04 มีแรงม้าอยู่ที่ 42 แรงม้า สามารถทำความเร็วจาก 0-50 Km/Hr ได้ภายใน 2.6 วินาที ทอร์กสูงสุดอยู่ที่ 62 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุดที่ทำได้อยู่ที่ 130 กิโลเมตร/ชั่วโมง โหมดการขับขี่ของตัวรถมี 4 โหมด ได้แก่ Eco, Rain, Road, Dynamic แบตเตอรี่ใช้ขนาด 148 V. ตัวรถมาพร้อมกับหัวชาร์จแบบ Type2 ที่ใช้เวลาชาร์จอยู่ที่ 4h:20min for 0-100% 3h:30min for 0-80% ตัวรถยังให้ที่ชาร์จอุปกรณ์แบบ Type C มาให้ด้วย 

Oliver Balzer หัวหน้า BMW Motorrad Austria กล่าวว่า การร่วมมือปรับแต่งนี้มีเป้าหมายเพื่อเน้นย้ำถึงความหลากหลาย และดึงดูดคนรุ่นใหม่ที่มีความสปอร์ต ในสภาพแวดล้อมที่อยู่ในเมือง การออกแบบที่สดใหม่ และทันสมัย ทำให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ สปอร์ตเป็นพิเศษ

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand