The River Indie เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าโมเดลรุ่นใหม่ จากทางค่าย Indian EV Firm River ของอินเดีย | The River Indie

The River Indie เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าโมเดลรุ่นใหม่ จากทางค่าย Indian EV Firm River ของอินเดีย 

The River Indie สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าโมเดลใหม่ จากทางค่าย Indian EV Firm River ผู้ผลิตระดับสตาร์ทอัพ ของอินเดีย ได้นำเสนอเปิดตัวรถโมเดลรถรุ่นใหม่ล่าสุด มาที่ในตลาดอินเดีย โดยมีเป้าหมายอย่างชัดเจนไปที่กลุ่มพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติมากมายในแง่ของการใช้งานและสเปกเครื่องยนต์ ที่ถือว่าเหนือกว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในระดับเริ่มต้นของค่ายอื่นๆ ในตลาดมาได้อย่างชัดเจน

โดยสำหรับ The River Indie มาเป็นรูปแบบของรถ SUV ในสายสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ในแง่ของประสิทธิภาพมาพร้อมกับพลังมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีกำลังขับ 6.7 กิโลวัตต์ ประมาณที่ 9 แรงม้า มอเตอร์ใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ที่มีความจุ 4 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ทำระยะทางมาที่ประมาณ 120 กิโลเมตร หรือ 75 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ในความเร็วสูงสุดที่ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (56 ไมล์ต่อชั่วโมง) โดยตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้จะใช้เวลาในการชาร์จค่อนข้างนาน โดยเวลาในการชาร์จ  0 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ใช้เวลาประมาณที่ 5 ชั่วโมง

River Indie มาพร้อมกับหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่น คือสไตล์ของตัวรถที่มีความน่าสนใจ โดยออกแบบมาจากสไตล์ที่ดูล้ำยุคสมัย ตามแบบฉบับของเทคโนโลยีในรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ในอนาคต ที่ได้เลือกใช้การออกแบบรูปทรงที่ดูแข็งแรง ทนทาน ซึ่งตรงกับแนวคิดของการออกแบบมาให้เป็นรถ SUV แห่งโลกอนาคตของในตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ โดยสำหรับ The River Indie สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วและเปิดตัวจำหน่ายมาในราคา  1,25,000 รูปี หรือเท่ากับประมาณที่ 52,752 บาท  โดยว่าจะวางจำหน่ายในส่วนอื่นๆ ของตลาดในอินเดียในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand