Indian Motorcycle ประกาศเตรียมโมเดลใหม่ Indian Sport Chief จะเปิดตัวมาช่วงปลายปีนี้!! | Indian Motorcycle Sport Chief

Indian Motorcycle ประกาศเตรียมโมเดลใหม่ Indian Sport Chief จะเปิดตัวมาช่วงปลายปีนี้!!

Indian Motorcycle ประกาศเตรียมโมเดลใหม่ ที่จะเปิดตัวมาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Indian Sport Chief ที่จะเปิดตัวมาในช่วงปลายปีนี้ โดย Indian ยืนยันว่ากำลังจะเปิดตัว Indian Sport Chief โดยพื้นฐานแล้วมันคือ Indian Chief ที่มีสเปคที่สปอร์ตกว่าเดิมอย่างแน่นอน

สำหรับ Indian Sport Chief โดยพื้นฐานแล้วตัวรถออกแบบมาเน้นไปที่สมรรถนะจากพื้นฐานเครื่องยนต์ของทางค่ายที่ให้แรงบิดมาที่ 162 นิวตันเมตร จากพลังมอเตอร์ Thunderstroke  ขนาดที่ 116 สูบคู่ ถังน้ำมันขนาด 15.1 ลิตร ระบบไฟ LED ระบบสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ และโหมดการขี่ที่เลือกได้ 3 โหมด ได้แก่ “Sport” “Standard” และ “Tour” ในส่วนของระบบกันสะเทือนมาในระดับพรีเมียมอย่าง KYB ด้วยโช้คหัวกลับที่ด้านหน้า และระบบกันสะเทือนของ Fox สำหรับโช๊คหลัง ซึ่งขยายระยะของล้อขึ้นที่ 100 มม. และเฟรมท่อเหล็ก ระบบเบรกจาก Brembo ที่ติดตั้งคาลิปเปอร์แบบกึ่งลอยตัว สี่ลูกสูบ ติดตั้งแบบเรเดียลบนดิสก์เบรกคู่หน้าและยาง Night Dragon จาก Pirelli

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของการปรับแต่ง Indian Sport Chief ได้ตามที่คุณต้องการ ด้วยชุดอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกตามความต้องการ โดยจะสามารถเปลี่ยนโช๊คหลังตามมาตรฐานของ Fox เป็นทางเลือกที่ดี ซึ่งมาพร้อมกับปุ่มบิด 24 คลิก เพื่อปรับทั้งการยุบตัวและการคืนตัว ในตัวเลือกนี้ ยังมี ระบบไฟหน้า LED แบบปรับได้ สำหรับ Chief Pathfinder ขนาด 146 มม. ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบโครเมียมและสีดำ ตัวยกแฮนด์ Moto ขนาด 254 มม. มีให้เลือกตามสไตล์ รวมถึงตัวเลือกกระจกบังลมสองแบบคือต่ำและสูง และชุดกระเป๋าเก็บสัมภาระแบบต่างๆ

สำหรับ Indian Sport Chief มีสีสันมาให้เลือก 3 สี ดังนี้ Black Smoke มาในราคา 19,995 ปอนด์ หรือประมาณที่ 839,287 บาท สี Ruby Smoke และ Stealth Grey มาในราคา 20,495 ปอนด์ หรือประมาณที่ 860,274 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand