ฟิล์ม ปลื้มเปิดซิงโพเดียมแรกในชีวิต | รัฐภาคย์ วิไลโรจน์, ฟีม,

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 3 พฤศจิกายน 2557 15:38 น.

ฟิล์ม ขึ้นโพเดียมที่ กาตาร์

        รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทยแห่งทีม คอร์ พีทีอาร์ ฮอนด้า กล่าวรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่ง หลังก้าวขึ้นโพเดียมการแข่งขันระดับ เวิลด์ ซีรีส์ ได้เป็นครั้งแรกในชีวิต ด้วยตำแหน่งอันดับ 2 ของศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป รุ่นซูเปอร์สปอร์ต ที่กาตาร์ วันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
       
       สนามสุดท้ายของรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต ที่ โลเซล เซอร์กิต รัฐภาคย์ ออกตัวจากกริดสตาร์ทอันดับ 4 ก่อนวิ่งเข้าป้ายคว้าตำแหน่งรองแชมป์ของสนามมาได้สำเร็จ ด้วยเวลาตามหลังแชมป์อย่าง ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค คู่แข่งอยู่ 3.570 วินาที และยังเป็นโพเดียมแรกในการขี่เวทีระดับโลกของ "ฟิล์ม" ด้วย
       
       โดย รัฐภาคย์ วัย 26 ปี เผยหลังเกมว่า "ผมมีความสุขมากกับผลงานในสัปดาห์นี้ ผมออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยมและสู้กับ ไมเคิล ได้อย่างสูสีและดีที่สุดเท่าที่ทำได้ จนกระทั่งจบลงอย่างน่าประทับใจ อยากขอบคุณทีมงานที่ช่วยกันเซ็ตรถได้ดีมาก รวมถึงแฟนๆทุกคนที่เมืองไทยด้วย"
       
       สำหรับ รัฐภาคย์ จบซีซัน 2014 ของรายการ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิป รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต ที่อันดับ 9 บนตารางชิงแชมป์โลก มี 70 แต้ม ซึ่งถือว่าทำได้ตามเป้าท็อป 10 ที่หวังไว้ ก่อนเตรียมตัวกลับไปสวมชุดสูทลงแข่ง โมโตทู สนามสุดท้าย บาเลนเซีย กรังด์ ปรีซ์ ที่สเปน กับทีม แอร์ เอเชีย เคเตอร์แฮม วันที่ 7-9 พฤศจิกายนนี้

ทักทายแฟนๆ

แชะกับถ้วยรางวัล