Hero MotoCorp เปิดตัว Xoom Commuter Scooter สกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตรุ่นใหม่ ในตลาดในอินเดีย!! | Hero MotoCorp Xoom

Hero MotoCorp เปิดตัว Xoom Commuter Scooter สกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตรุ่นใหม่ ในตลาดในอินเดีย!!

Hero MotoCorp เปิดตัว Xoom Commuter Scooter สกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีเฉพาะในตลาดในอินเดีย สำหรับรถสกู๊ตเตอร์ Xoom คันนี้ ที่ได้แนวทางการออกแบบที่ผสมผสานมาในสไตล์สปอร์ต ที่ในด้านสมรรถนะของตัวรถนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์แบบสูบเดียว ขนาดที่ 110.9cc ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้กำลังที่ 8 แรงม้า และแรงบิดที่ 6 lb-ft ระบบกันสะเทือนโช้คหน้ามาในแบบเทเลสโคปิก และโช๊คหลังเดี่ยว ติดตั้งระบบเบรกที่ประกอบไปด้วยดิสก์หน้าและดรัมหลัง ล้ออัลลอยขนาด 12 นิ้ว

ใช้ระบบไฟหน้าและไฟท้ายมาแบบ LED แผงจอ LCD พร้อมการเชื่อมต่อระบบ Bluetooth, เชื่อมต่อ USB และเทคโนโลยี Hero's i3S ฟังก์ชันการทำงานพิเศษของ Xoom ที่ได้รับการปรับปรุง โดยสามารถใช้งานร่วมกับระบบของสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งทำให้คุณเข้าถึงการแจ้งเตือนการโทร, SMS, การแจ้งเตือนแบตเตอรี่โทรศัพท์, การแจ้งเตือนเชื้อเพลิง, การแจ้งเตือนการโจรกรรม, การค้นหาที่จอดรถ และคุณสมบัติติดตามตัวรถ ที่ได้เทคโนโลยีใหม่ๆมาช่วยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

สำหรับทาง Hero MotoCorp เปิดตัว Xoom Commuter Scooter สกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด มีมา 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น LX, VX และ ZX ฟังก์ชันการทำงานและตัวเลือกของสีจะแตกต่างกันไป โดยรุ่น VX มี 3 สี และรุ่น ZX มี 4 สี และรุ่น LX มีให้เลือกเพียงสีเดียว โดยจะมีราคาอยู่ที่ 68,599 รูปี หรือประมาณที่ 27,977 บาท ที่รุ่น VX และ ZX มีราคาอยู่ที่ 71,799 รูปี และ 76,699 รูปี หรือประมาณที่ 29,282 - 31,280 บาท



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand