Kawasaki H2 SX SE 2023 เปิดตัวรุ่นใหม่พร้อมทำตลาดในอเมริกา | Kawasaki H2 SX SE 2023

Kawasaki H2 SX SE 2023 เปิดตัวรุ่นใหม่พร้อมทำตลาดในอเมริกา

Kawasaki Ninja ZX-4RR KRT Edtion หลังจากสร้างกระแสในการเปิดตัวในตลาดอเมริกาไป โดยโมเดลใหม่ของทางค่าย Kawasaki นี้ ยังมีอีกหนึ่งโมเดล ที่ได้รับการอัพเดทมาใหม่ที่มาในรุ่น Kawasaki H2 SX SE 2023 ที่ไม่เพียงแต่ได้รับสีสันใหม่ แต่ยังมีการเพิ่มเติมมาในด้านการขับขี่ในระบบ Tourer ที่ดีมากยิ่งขึ้น

Kawasaki H2 SX SE 2023 ติดตั้งระบบที่อัพเดทมาใหม่ คือระบบ Auto High Beam หรือระบบไฟสูงอัตโนมัติ ที่มักจะถูกติดตั้งมาในรถระดับพรีเมี่ยม แต่ครั้งนี้ ทาง Kawasaki จับเอาเทคโนโลยีนี้มาใส่ในรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะสามารถ เปิด – ปิด การทำงานของระบบได้อัตโนมัติ และยังมาพร้อมระบบ ARAS ระบบช่วยผู้ขับขี่ใช้งาน ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้ หรือ Adaptive Cruise Control รวมถึงระบบการเตือนการชนด้านหน้า และการตรวจจับจุดบอดในระดับสายตาด้วย ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง ระบบช่วยประคองตัวในย่านความเร็วต่ำ

Kawasaki H2 SX SE 2023 ตัวรถรุ่นใหม่ ยังคงมาพร้อมกับขุมกำลังที่เป็นจุดเด่น อย่างเครื่องยนต์ขนาด 998 ซีซี 4 ลูกสูบเรียง 4 จังหวะแบบเทอร์โบชาร์จ ที่มีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 101 Ib-Ft ที่ 9,500 รอบต่อนาที และให้อุปกรณ์มาในระดับสูง อย่าง ระบบกันสะเทือนหน้าไฟฟ้า KECS กับ Showa พัฒนาระบบ Skyhook ที่ปรับระดับการทำงานของโช้คอัพคู่หน้าได้

สำหรับ Kawasaki H2 SX SE 2023 มาพร้อมกับสี Emerald Blazed Green/Metallic Diablo Black/Metallic Graphite Grey โดยมมีราคาจำหน่ายมาที่ในราคา 28,000 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 922,335 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand