KTM 390 Adventure 2023 เปิดตัวอัพเดตโมเดลรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ คลาสเล็กรุ่นใหม่!! | KTM 390 Adventure 2023

KTM 390 Adventure 2023 เปิดตัวอัพเดตโมเดลรถทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ คลาสเล็กรุ่นใหม่!!

KTM 390 Adventure รถมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งสไตล์แอดเวนเจอร์ขนาดเล็ก จากผู้ผลิตในออสเตรียทำการอัพเดตรุ่นใหม่ สำหรับวางจำหน่ายมาในปี 2023 นี้ โดยในกลุ่มผลิตภัณฑ์สาย Adventure ของแบรนด์ KTM ในตลาดปัจจุบัน จะมีด้วยกันทั้งหมด 5 รุ่น โดยเริ่มต้นมาที่รุ่นรถเครื่องยนต์ขนาดเล็กที่สุด คือ KTM 390 Adventure ซึ่งถิว่ามาเป็นรุ่นใหม่ ในปี 2023 นี้

โดย KTM 390 Adventure จะยังคงใช้เครื่องยนต์ชุดเดิมที่มาด้วยขุมกำลังขนาด 373 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ แบบ DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 44 แรงม้า (HP) พร้อมกับแรงบิด 37 นิวตันเมตร ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ซึ่งผ่านมาตรฐาน EURO5 เป็นที่เรียบร้อย และมาพร้อมกับอุปกรณ์บนตัวรถ ที่จะมีระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-Ny-Wire พร้อมกับโหมดการขับขี่ ที่มีการเพิ่มโหมดการขับขี่ใหม่ มาในโหมด Off-Road ลดการทำงานของระบบ ABS ที่ล้อหน้าและหลัง และได้เปลี่ยนขอบล้อใหม่ ที่เปลี่ยนไปเป็นขอบล้อแบบซี่ลวด ล้อหน้าจะมีขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขนาด 17 นิ้ว ที่เป็นชุดล้อที่พร้อมต่อการตอบสนองในการขับขี่บนทางฝุ่นและวิบากที่ดีมากกว่าเดิม

ระบบช่วงล่างของตัวรถ ใช้ของจาก WP ในรุ่น Apex ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการปรับตั้งค่าทั้งค่า Preload และ Rebound โดยระบบเบรกจะมาพร้อมกับชุดเบรก จาก Bybre ด้านหน้าจะเป็นดิสก์เดี่ยวขนาด 320 มม. คาลิปเปอร์เบรก 4 พอร์ต ด้านหลังจะเป็นดิสก์เดี่ยวขนาด 230 มม. ปั้มเบรกแบบพอร์ตเดี่ยว ระบบไฟส่องสว่าง LED รอบคัน หน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 5 นิ้ว ปรับตั้งค่าระบบ Traction COntrol ,โหมดการขับขี่ และข้อมูลที่จำเป็นในการขับขี่ต่างๆ ได้อย่างครบครัน

ในส่วนของสีสันใหม่ของ KTM 390 Adventure 2023 นั้น KTM ได้เปิดเผยว่ารุ่นใหม่ในปี 2023 นี้ จะมาพร้อมกับธีมสีแบบ Racing Background โดยจะมีสีส้มและสีดำเป็นชุดสีหลักๆ บนตัวรถ ที่บ่งบอกถึงความเป็นค่าย KTM ที่ชัดเจน โดย KTM 390 Adventure 2023 รุ่นนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยราคากลางออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand