Yamaha เปิดตัว Monster Energy MotoGP Edition รุ่นพิเศษ มาในจำนวนจำกัด!! | Yamaha

Yamaha เปิดตัว Monster Energy MotoGP Edition รุ่นพิเศษ มาในจำนวนจำกัด!!

Yamaha Cygnus Griffus เปิดตัวรุ่นพิเศษ รุ่นลิมิเต็ด ที่มาในรุ่น Monster Energy Yamaha MotoGP Edition ที่ผลิตมาในจำนวนจำกัดอย่างเป็นทางการ ที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมโยงกับการแข่งขันอย่าง MotoGP รุ่นพิเศษ


 

สำหรับ Yamaha Cygnus Griffus Monster Energy Edition รุ่นนี้เป็นการออกแบบเอาลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของทีม Yamaha Monster Energy MotoGP มาประดับบนตัวรถที่ทำให้ตัวรถนั้นมีภาพลักษณ์ที่ดูโดดเด่นกว่าเดิม โดยตัวรถนั้นจะมาพร้อมกับแนวทางของสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็ก ที่มาด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์ชุดเดียวกับรุ่นที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงปี 2021 ที่ผ่าน ที่มาด้วยเครื่องยนต์ขนาด 124 ซีซี 4 จังหวะ 1 ลูกสูบ เครื่องยนต์ Blue Core ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 12 แรงม้า (HP) โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 42.4 กิโลเมตรต่อน้ำมันเชื้อเพลิง 1 ลิตร

โดยรวมของ Yamaha Cygnus Griffus Monster Energy Edition 2023 นั้น แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างไปจากรุ่นที่ผลิตมาในปี 2022 ที่ผ่านมา ที่เป็นลวดลายเดียวกับปีที่แล้ว ที่จะดูเปลี่ยนไปก็มีเพียงตราสัญลักษณ์ Yamaha ที่มาเป็นสีทอง

โดยในส่วนของการจำหน่ายนั้น Yamaha Cygnus Griffus Monster Energy Edition 2023 จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 800 คันเท่านั้น และจะมีการวางจำหน่ายด้วยราคาที่ 368,500 เยน หรือประมาณ 92,680 บาท และจัดจำหน่ายมาตั้งแต่ในวันที่ 30 มกราคม 2023 นี้ จนถึงในช่วงเดือนพฤศจิกายน เฉพาะในตลาดประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand