Husqvarna Norden 901 Expedition เตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่ ในปี 2023 นี้!! | Husqvarna

Husqvarna Norden 901 Expedition เตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่ ในปี 2023 นี้!!

Husqvarna เตรียมเปิดตัว Norden 901 Expedition โมเดลใหม่ หลังจากที่ได้รับการยืนยันโดยมีการเปิดเผยรายละเอียดที่เกี่ยวกับเอกสารการอนุมัติการเปิดตัวของรถรุ่นล่าสุดของยุโรป โดยได้ยืนยันว่า Husqvarna Norden 901 Expedition โมเดลรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่นี้ โดยจะมีกำหนดการเปิดตัวมาในช่วงปี 2023

ถึงแม้ว่าภาพแรกของ Husqvarna Norden 901 Expedition มอเตอร์ไซค์คันนี้ จะถูกเผยแพร่ไปในทางโซเชียลมีเดียแล้ว แต่ทางค่าย Husqvarna ก็ยังไม่ได้ประกาศการเปิดตัวมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เอกสารยังยืนยันว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับเครื่องยนต์ ซึ่งจะหมายความว่า Expedition จะใช้เครื่องยนต์ 889 ซีซี LC8c Parallel-Twin ที่ให้กำลัง 103 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที เนื่องจาก Norden 901 จะใช้พื้นฐานมาจาก 890 Adventure ของ KTM โดยคาดว่าเวอร์ชั่น Expedition จะใช้ของ 890 Adventure R มาเป็นพื้นฐานเครื่องยนต์ ที่อาจจะมาพร้อมโช้คหน้าหัวกลับ WP Xplor ขนาด 48 มม. พร้อมระยะยุบตัวที่ 240 มม. และโช้คหลังจาก WP Xplor

และจากวิดีโอที่แชร์บน Facebook ในรุ่น Expedition จะแตกต่างจาก Norden 901 ในรุ่นมาตรฐาน ด้วยการออกแบบสีสันและกราฟิกมาใหม่ แต่ยังไม่มีรายละเอียดหรือราคาออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand