Jawa เปิดตัวสีสันใหม่ ของรุ่น 42 และ Roadster กับสไตล์รถครุยเซอร์เรโทร รุ่นใหม่ของปี 2023 นี้!! | Jawa

Jawa เปิดตัวสีสันใหม่ ของรุ่น 42 และ Roadster กับสไตล์รถครุยเซอร์เรโทร รุ่นใหม่ของปี 2023 นี้!!

Jawa ผู้ผลิตรถสายสไตล์เรโทร ยอดนิยม ของในอินเดีย ได้ปรับปรุงใหม่สำหรับรถในแนวครุยเซอร์สไตล์เรโทร ของรุ่นปี 2023 โดยทางแบรนด์ ได้เปิดตัวสีสันใหม่ สำหรับรุ่น Jawa 42 และ Roadster เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ใหม่ที่ออกมา ของรุ่นใหม่นี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคคลาสสิกทั้งคู่

เริ่มต้นด้วย Jawa 42 บรรจุมาด้วยเครื่องยนต์ขนาด 294.7 ซีซี สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว หัวฉีดเชื้อเพลิงที่ให้กำลังที่ 27 แรงม้า และแรงบิดที่ 20 ปอนด์-ฟุต โดยตัวรถนั้นมาในแนวทางของรถครุยเซอร์สไตล์เรโทร ที่ได้รับการตกแต่งมาด้วยโทนสีเทาเมทัลลิก พร้อมแถบลาย และการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์มาบนถังน้ำมัน พร้อมกับตัวโลโก้รุ่น 42 ประดับอยู่บนแถบลายคาร์บอน

โดยตัวลวดลายนี้ออกแบบมาทำให้ตัวรถดูสปอร์ตยิ่งขึ้น และยังคงมีรูปลักษณ์ที่ไว้ซึ่งเสน่ห์แบบความวินเทจได้อย่างลงตัวที่ออกจากโรงงานเลยทีเดียว โดยมีราคาอยู่ที่ 1,95,142 รูปี หรือประมาณที่ 78,565 บาท

และสำหรับรุ่น Yezdi Roadster มาพร้อมกับประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่ารุ่น 42 โดยมีเครื่องยนต์ขนาดที่ 334 ซีซี สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังที่ 27 แรงม้า และแรงบิดที่ 19 ปอนด์-ฟุต

โดยตัวรถมาในรูปแบบของรถครุยเซอร์ ที่มีความสปอร์ตและมีสไตล์ใหม่ที่ให้มามากกว่าเดิม ด้วยสี Crimson Dual Tone ที่ให้ความมันวาว บนถังน้ำมันที่ดูสะดุดตา ด้วยด้านบนสีขาว และด้านล่างสีแดง ที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์และการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับราคาและการวางจำหน่าย Yezdi Roadster มีราคาที่ 2,03,829 รูปี หรือประมาณที่ 82,063 บาท





 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand