WOTTAN เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ Touring Adventure ใหม่กับโมเดล STORM-V | WOTTAN , Touring Adventure , STORM-V

WOTTAN เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ Touring Adventure ใหม่กับโมเดล STORM-V

แบรนด์สเปน Wottan ได้มีการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ Touring Adventure รุ่นใหม่ มีขนาดเครื่องยนต์ที่ 125cc ราคาต่ำกว่า 140,000 บาท

Storm-V เป็นสกู๊ตเตอร์ที่สร้างขึ้นโดยคํานึงถึงการเดินทางที่สะดวกสบายที่สุด และสร้างมาเพื่อคนที่หลงรักการผจญภัยโดยเฉพาะ มีเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทรงพลังและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบมาเพื่อการเดินทางระยะยาวไม่เมื่อยล้า

Wottan ได้ติดตั้งเครื่องยนต์ให้กับ STORM-V ด้วยขุมกำลัง 125cc 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยของเหลว  เครื่องยนต์ของ Storm รุ่นใหม่ได้รับการพัฒนาเพื่อส่งกําลังสูงสุด Storm-V สามารถส่งออกกําลังได้ 10.5kW หรือราวๆ 14 นิวตันเมตร ด้วยฝาสูบ 4 วาล์วStorm-V ยังมาพร้อมกับถังน้ํามันที่มีความจุ 12.5 ลิตร เครื่องยนต์ยังทรงพลังมีประสิทธิภาพราบรื่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการปล่อยมลพิษต่ำและสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงต่ำ

ระบบกันสะเทือนของ Wottan Storm-V มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนด้านหน้าธรรมดาหรือ Telescopic ขนาด 39 มม. โช้คหลังแบบคู่ เบรกหน้ามีขนาด 260 มม. 4 พอต ดิสก์หลังมีขนาด 220 มม. คาลิปเปอร์ 1 พอต แต่เดิมระบบเบรกจะมาเพียงแค่ CBS หากต้องการเปลี่ยนเป็น ABS ก็เพิ่มเงินไปจำนวนหนึ่งราวๆ 8,950 บาท

Wottan ยังทําให้แน่ใจว่าจะให้ Storm-V มีความจุขนาดใหญ่ มีช่องเก็บของสองช่องที่ด้านหน้าและช่องใต้เบาะนั่งมีความจุสําหรับหมวกกันน็อคแบบเต็มใบและสํารองพื้นที่สําหรับวัตถุอื่น ๆ ทําให้สามารถรับน้ําหนักได้มากขึ้นซึ่งเป็นจุดเด่นสําหรับโมเดลนี้

ในการซื้อ Storm-V จะมีราคา 3252.20 ปอนด์ หรือราวๆ 132,000 บาท  สำหรับรุ่นมาตรฐานพร้อมเบรก CBS อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการ Storm-V พร้อมเบรก ABS จะมีราคา 3463.73 ปอนด์ หรือราวๆ 140,000 บาท มีทั้งหมด 4 สีให้เลือก เทา , น้ำเงิน , ส้ม และสีเหลือง


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand