WOTTAN แบรนด์ผู้ผลิตจากประเทศสเปนประกาศเปิดตัว REBBE 125CC | WOTTAN , REBBE , 125CC , Nakedbike

WOTTAN แบรนด์ผู้ผลิตจากประเทศสเปนประกาศเปิดตัว REBBE 125CC

Wottan ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติสเปนได้ประกาศเปิดตัว Nakedbike ใหม่ขนาด 125cc กับโมเดล Rebbe ซึ่งมีให้เลือกทั้ง CBS หรือ ABS

Wottan ได้พัฒนารุ่น Rebbe ของพวกเขาให้มีสุนทรียศาสตร์ย้อนยุคด้วยโทนสีที่ทันสมัยรวมกับเครื่องยนต์ใหม่ทั้งหมด Rebbe มาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ํา 125cc สูบเดียว 4 จังหวะ เป็นเครื่องยนต์ 125cc ที่ทันสมัยเป็นไปตามมาตรฐาน EU5 และได้รับการพัฒนาเพื่อส่งกำลังได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ สามารถสร้างกำลังเครื่องยนต์ได้ที่ 13.4 แรงม้า และสามารถทำแรงบิดได้ที่ 11 นิวตันเมตรที่ 8,000 รอบต่อนาที เทียบเคียงกับ Honda CB125R ได้สบายๆ และมีน้ำหนักโดยรวมอยู่ที่ 155 กิโลกรัม ถังน้ำมัน 14.5 ลิตร

Rebbe มาพร้อมกับระบบเบรก CBS มาตรฐานที่ล้อหน้าและล้อหลัง เบรกหน้ามีดิสก์ 300 มม. และคาลิปเปอร์เบรก 4 ลูกสูบ ในขณะที่ด้านหลังมีดิสก์ 240 มม. พร้อมคาลิปเปอร์ลูกสูบเดี่ยว Wottan ยังสร้างออกมาอีกรุ่นที่ระบบเบรกเป็นแบบ ABS ราคาก็จะเพิ่มขึ้นมานิดหนึ่งอยู่ที่ 240 ยูโรหรือราวๆ 8,500 บาท

แชสซีโครงสร้างเหล็กถักท่อและระบบกันสะเทือนได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกสะดวกสบายในการขับขี่ Rebbe บนถนนทุกประเภท ระบบกันสะเทือนมีโช้คแบบในด้านหน้า ส่วนด้านหลังเป็นแบบ Monoshock ตรงกลาง แชสซียังช่วยให้มีอิสระในการเคลื่อนไหวและความมั่นคงบน Rebbe ซึ่งทําให้การเข้าโค้งง่ายและแม่นยํากว่ารุ่นอื่น ๆ

Rebbe ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อทําให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้น ด้วยหน้าจอเรือนไมล์ที่จัดเก็บข้อมูลได้ครบครัน เวลา ความเร็ว หรือแม้แต่ระยะการเดินทางครั้งสุดท้ายว่าใช้ระยะทางกี่กิโลเมตรหลังจากสตาร์ทเครื่องเดินทาง ในตอนกลางคืนก็ยังสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน Rebbe ได้ใช้ไฟหน้าแบบ LED รุ่นใหม่ล่าสุด ส่องสว่างอย่างเห็นได้ชัด

ในเรื่องของราคา Rebbe มีให้เลือกสามสี: แดง เทา และดํา รุ่น CBS อยู่ที่ 2,950 ยูโร หรือราว ๆ 105,200 บาท อีกหนึ่งรุ่นคือรุ่น ABS อยู่ที่ 3,190 ยูโร หรือราว ๆ 113,700 บาท นั่นเอง ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand