Benelli เปิดตัว BKX 250 Adventure Bike โมเดลใหม่ สำหรับสายลุยในระดับเริ่มต้น!! | Benelli BKX 250 Adventure Bike

Benelli เปิดตัว BKX 250 Adventure Bike โมเดลใหม่ สำหรับสายลุยในระดับเริ่มต้น!!

Benelli เปิดตัว BKX 250 Adventure Bike โมเดลรถสไตล์สายลุยที่มาในระดับเริ่มต้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากรถ ADV โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารถมอเตอร์ไซค์ในแนวผจญภัยนี้ ถือว่าได้มีกระแสตอบรับมาเป็นอย่างดีในตลาดของรถ Adventure Bike ในระดับเริ่มต้น

โดยตอนนี้ ถือว่ามีการพัฒนาและเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ในแนวแรลลี่ หรือ Adventure Bike มามากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดจากทางค่าย Benelli ที่ออกมาในโมเดลที่ใช้ชื่อรุ่นว่า BKX 250 ADV โดยได้รับการขนานนามว่าเป็นโมเดลการผจญภัยที่เป็นมิตรต่อผู้เริ่มต้นใหม่ในรุ่นล่าสุดของแบรนด์ ที่ทำการออกแบบมาใหม่ทั้งหมด เมื่อเทียบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ผจญภัย TRK ของ Benelli โดยเมื่อออกสู่ตลาดแล้ว โมเดล BKX 250 ADV จะมาในล็อกแรกด้วยรุ่น ADV ในระดับเริ่มต้น ที่ได้รับความนิยมมากกว่ารุ่นเดิมอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ BKX 250 ADV ยังได้ปรับเปลี่ยนในบางส่วน โดยมีท่อไอเสียแบบยกขึ้น เบาะนั่งแบบชิ้นเดียว ถังเชื้อเพลิงแกะสลักมาพร้อมผ้าคลุมขนาดใหญ่ และระบบไฟ LED หน้าปัด LCD แบบเรืองแสง และช่องชาร์จ USB ที่สะดวกสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ที่นอกจากนี้ยังได้รับการ์ดแฮนด์เพื่อเสริมด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม ระบบโช้คหน้าหัวกลับ และโช้คหลังเดี่ยวพร้อมการปรับพรีโหลด ระบบเบรกดิสก์เดี่ยวขนาด 240 มม. และ 280 มม. พร้อมระบบ ABS แบบดูอัลแชนเนลมาเป็นมาตรฐาน มาพร้อมกับล้อซี่ลวดขนาด 17 นิ้ว และยางที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์

Benelli BKX 250 Adventure Bike ใช้เครื่องยนต์สูบเดี่ยว 249cc ที่มีกำลัง 26 แรงม้าและแรงบิด 14 lb-ft ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยรวมแล้ว สมรรถนะระดับนี้เป็นที่ยอมรับของตลาดมากแล้ว และทำให้ผู้ขับขี่มือใหม่ รู้สึกประทับใจในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ในแนวผจญภัยนี้อย่างแน่นอน สำหรับ BKX 250 Adventure Bike ตอนนี้ทางค่าย Benelli ยังไม่ได้ประกาศราคาและการวางจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับโมเดลในรถสายแอดเวนเจอร์ไบค์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ๆ ยังไงทางค่ายก็จะมุ่งเน้นไปที่ตลาดรถของฝั่งเอเชียเป็นหลักก่อนอย่างแน่นอน สำหรับรถโมเดลรุ่นใหม่นี้ จากทางค่าย Benelli



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand