Wunderlich เปิดตัวพร้อมนำเสนอ Leg Protector ชุดอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ ของ BMW CE 04 | BMW CE 04

Wunderlich เปิดตัวพร้อมนำเสนอ Leg Protector ชุดอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ ของ BMW CE 04 

Wunderlich ค่ายที่ผลิตชุดอุปกรณ์เสริมของ BMW Motorrad ที่นำเสนอมาให้สำหรับผู้ใช้งานใน โมเดล BMW CE 04 รุ่นใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า CE 04 Leg Protector

BMW CE 04 Leg Protector ชุดอุปกรณ์เสริมของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ติดตั้งมาให้ใช้สำหรับเป็นชุดอุปกรณ์เสริมในรุ่นดังกล่าว และผลิตขึ้นเพื่อเสริมช่วยผู้ขับขี่ในการใช้งานในการเดินทางประจำวันได้รู้สึกสบายด้วยตัวป้องกันขาสำหรับ CE 04 จะมีชุดอุปกรณ์ที่ผลิตจาก PVC กันน้ำและบุนวมเพื่อช่วยให้คงรูป ขณะขับขี่

โดยชุดอุปกรณ์เสริมนี้ผลิตขึ้นมาเพื่อปกป้องผู้ขับขี่จากลมหนาว หรือโดนน้ำกระเซ็น สายรัดสามเส้นแบบยึดได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ยึดไว้กับที่วางเท้าของสกู๊ตเตอร์ CE 04 รุ่นนี้โดยเฉพาะ และยังติดตั้งแถบคาดเอวแบบยางยืดเพื่อช่วยปิดขาของผู้ขับขี่และยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่อีกด้วย สามารถทนต่อสู้กับทุกสภาพอากาศทั้งหนาวเย็นหรือเปียกชื้นได้ด้วยชุดอุปกรณ์เสริมที่หุ้มขาของ Wunderlich สำหรับ BMW CE 04 โดยเฉพาะ

และสำหรับทาง Wunderlich ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มา กำลังมีการจำหน่ายออกมาแล้ว โดยจะผลิตมาเพียง สีดำสีเดียวเท่านั้น ในตอนนี้ โดยเปิดตัวและวางจำหน่ายมาในช่องทางออนไลน์ จากทางค่ายผู้ผลิตเท่านั้น โดยราคาของ Wunderlich เปิดขายมาอยู่ประมาณที่ €319 EUR หรือประมาณที่ 11,409 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.wunderlich.de/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand