เปิดหมวกใหม่ของเด็กปีศาจ Fabio Quartararo หันมาใช้ HJC แล้วเรียบร้อย | Fabio Quartararo , HJC , Rpha 1 , Moto GP

เปิดหมวกใหม่ของเด็กปีศาจ Fabio Quartararo หันมาใช้ HJC แล้วเรียบร้อย

Fabio Quartararo ได้ใช้ Scorpion Helmets นับตั้งแต่ที่เขาเข้าสู่ระดับพรีเมียร์ของ MotoGP ในฐานะนักบิดคนเดียวที่ได้รับการสนับสนุนจาก Scorpion ในรุ่นใหญ่สุดอันดับต้น ๆ อย่างรายการ Moto GP หลังจากแข่งขันในตำแหน่งจ่าฝูงมา 4 ฤดูกาล ก็ถึงเวลาเปลี่ยนหมวกใหม่แล้ว

Joan Mir เข้ามาแทนที่ Pol Espargaro ที่ Repsol Honda นักแข่งชาวสเปนกลับมาที่ AGV เมื่อเขาเซ็นสัญญากับ GASGAS Factory Racing Team ทำให้เกิดช่องว่างของ HJC ที่ยังไม่มีผู้ใดใช้ในฤดูกาลหน้า จึงได้ถือโอกาสเสนอให้กับอดีตแชมป์ MotoGP ปี 2021 อย่างรวดเร็ว

เด็กปีศาจ Fabio Quartararo กล่าวว่า “ผมแทบรอไม่ไหวที่จะลอง [หมวกกันน็อค RPHA 1] ในการแข่งขัน MotoGP ที่กำลังจะมาถึง โดยมีเป้าหมายที่จะสวมมันบนโพเดี้ยม ผมตั้งตารอที่จะทำงานหนักและต่อสู้เพื่อชิงแชมป์ MotoGP ร่วมกับ HJC ฉันอยากจะขอบคุณ HJC และครอบครัว Hong สำหรับความไว้วางใจในตัวฉัน และฉันหวังว่าจะได้ร่วมเดินทางครั้งนี้ด้วยกัน ฉันขอให้ทุกคนมีความสุขในปีใหม่และพบคุณในเส้นทางสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่”

ในปี 2023 Quartararo จะสวมหมวกกันน็อค RPHA 1 รุ่นเรือธงของ HJCไม่เพียงแค่ตรงตามมาตรฐาน ECE และ DOT เท่านั้น แต่ยังเป็นไปตาม FIM homologation อีกด้วย รูปทรงที่ผ่านการทดสอบในอุโมงค์ลมและเปลือก PIM+ ดึงดูดใจนักแข่ง ในขณะที่ภายใน Silvercool และซ็อกเก็ตที่พร้อมสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์สื่อสารก็เหมาะกับผู้ขับขี่บนท้องถนน

ผู้ขับขี่ Yamaha วัย 23 ปีอาจเปลี่ยนแบรนด์หมวกกันน็อค แต่ความเป็นตัวเขาอย่าง El Diablo ที่โดดเด่นของเขายังคงเหมือนเดิม ได้มีการปรับแต่งบนหมวกใหม่เล็กน้อยการออกแบบใบหน้าปีศาจที่ยังเป็นเครื่องหมายการค้าของเขา ตอกย้ำด้วยคมเล็บของ Monster Energy ที่พร้อมจะลุยศึก Moto GP 2023 ตลอดทั้งฤดูกาล

บริษัทจะเปิดตัว RPHA 1 Quartararo Replica ในเดือนมีนาคม 2023 แต่มีแผนที่จะนำเสนอสายผลิตภัณฑ์ FQ20 สุดพิเศษด้วยดีไซน์ “Diablo” บนหมวกกันน็อค i71 และ C10 Quartararo จะเปิดตัวกราฟิก RPHA 1 Winter Test ของเขาในการทดสอบก่อนเปิดฤดูกาลครั้งแรกในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2023 จากนั้นเขาจะนำหมวกกันน็อค Diablo อันเป็นซิกเนเจอร์ของเขาไปใส่ในการเปิดฤดูกาลในโปรตุเกสในวันที่ 23 มีนาคม 2023 แต่ในไทยนั้นคาดว่าจะมาวางจำหน่ายช่วงเดือน เมษายน 2023 นี้!!!


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand