Lambretta ร่วมกับ European Institute of Design สถาบันการออกแบบแห่งยุโรป เตรียมโมเดลรุ่นใหม่ๆ ในอนาคต | Lambretta

Lambretta ร่วมกับ European Institute of Design สถาบันการออกแบบแห่งยุโรป เตรียมโมเดลรุ่นใหม่ๆ ในอนาคต

Lambretta จับมือร่วมกับ European Institute of Design สถาบันการออกแบบแห่งยุโรป สำหรับการร่วมมือที่จะออกรถโมเดลรุ่นใหม่ๆ ในอนาคต โดยตั้งเป้าหมายไว้ คือการรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในขณะที่ต้องใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ควบคู่ไปได้อย่างเต็มที่ พัฒนารุ่นใหม่ๆ ในอนาคตของค่าย Lambretta ซึ่งถือได้ว่าเป็นค่ายหนึ่งในตลาดเฉพาะกลุ่มของสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี

สำหรับโครงการนี้ ทางแบรนด์ Lambretta ได้มอบหมายให้ศึกษางานด้านการออกแบบจากทาง European Institute of Design สถาบันการออกแบบแห่งยุโรป ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยจะมาช่วยเหลือและดูแลในโครงการนี้เพิ่มเติมโดยแบรนด์มีความสำคัญต่อ Innocenti SA เนื่องจากทางแบรนด์ Lambretta ไม่ได้เปิดตัวทำตลาดโดยดำเนินไปอย่างราบรื่นเสียทีเดียว ทางแบรนด์ Lambretta นี้ เปิดตัวครั้งแรกมาในช่วงปี 1947 จนถึงปี 1972 ที่รัฐบาลอินเดียซื้อฐานการผลิต มาจนกระทั่งในปี 2017 ก็ได้เห็นแบรนด์กลับมามีบทบาทอีกครั้ง ก็ต้องขอขอบคุณส่วนหนึ่งจากทางค่าย Innocenti SA ที่มาเป็นผู้ต่อยอดและเป็นเจ้าของในปัจจุบัน เช่นเดียวกันกับในช่วงเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์เปิดตัวรุ่นใหม่ฉลองครบรอบ 75 ปี ด้วยการเปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ รุ่น G350 Special และ X300 มาแบบรุ่นลิมิเต็ดอีกด้วย

ในอนาคตยังไม่ชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าเป้าหมายของทาง Lambretta คือการพัฒนาสายผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่จะยกระดับความเป็นประวัติศาสตร์อันยาวนานของทางแบรนด์ไว้ได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องพัฒนาและผสมผสานการออกแบบที่มาด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยต่อไปในอนาคตของทาง Lambretta โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบสกู๊ตเตอร์ ที่กำลังจะมาถึงในปีต่อๆ ไปอย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.moto.it/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand