Hero MotoCorp เปิดตัว XPulse 200T 4V ในอินเดีย | Hero , MotoCorp , XPulse 200T 4V

Hero MotoCorp เปิดตัว XPulse 200T 4V ในอินเดีย

Scrambler Neo-Retro คันนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยสำหรับท้องถนน

Dual-Sport และ Scramblers เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศอินเดีย เพราะด้วยการใช้งานที่ต้องการความคล่องตัวสูงเป็นหลัก ผู้ผลิตเกือบทุกรายมีการตีความเกี่ยวกับรถของแบรนด์ตัวเอกเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้คนในพื้นที่นั้นมากที่สุด จุดประสงค์หลักนั่นคือรถนั้นต้องสามารถไปได้ทุกที่ และรวมถึงความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก Hero MotoCorp ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเพิ่งเปิดตัว XPulse 200T 4V รุ่นใหม่ล่าสุด

Hero XPulse 200T 4V ใหม่ถูกสร้างขึ้นบนฐานเดียวกันกับ Hero Xpulse 200 4Vที่เน้นการลุยแบบออฟโรดมากกว่า สมรรถนะมาจากเครื่องยนต์สูบเดี่ยวหัวฉีดเชื้อเพลิง 4 วาล์ว 199.6cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ เช่นเดียวกับตระกูล Enduro อย่าง XPulse 200T 4V ให้กำลังสูงสุด 19 แรงม้า และแรงบิด 16.2 นิวตันเมตร อาจดูเหมือนไม่มีกำลังมากนัก แต่ก็มากเกินพอที่จะจัดการกับถนนและทางหลวงของอินเดียได้

สำหรับการออกแบบโดยรวมของตัวรถนั้นเน้นการใช้งานแบบออฟโรดของ XPulse 200 400V 200T เน้นไปที่ท้องถนนมากกว่านำไปลุยแบบ Off-Road ด้วยยางแบบ Street โช้คหน้ามียางหุ้ทเพื่อป้องกันสิ่งสกปรก ให้ความสวยงามแบบ Neo-Retro ไฟหน้าแบบ LED ส่วนล่างทางค่ายได้ให้การ์ดป้องกันเครื่องยนต์และกันร้อนที่คอท่อ กันล้มหรือ Crash Bar ต้องยอมรับว่าออกแบบมาได้สวยจริงๆ

ในด้านเทคโนโลยี Hero XPulse ได้รับแผงหน้าปัดแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบและยังมีการเชื่อมต่อ Bluetooth และระบบนำทาง turn-by-turn ระบบกันสะเทือนหน้าแบบธรรมดามาตรฐาน และด้านหลังแบบ Mono Shock ระบบเบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลังเป็นแบบดิสก์

สำหรับการวางจำหน่ายและราคา ตอนนี้ Hero XPulse 200T 4V รุ่นใหม่มีวางจำหน่ายแล้วในอินเดียในราคาขายปลีกที่ 125,726 รูปี ราวๆ 52,700 บาท (ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในแต่ละประเทศ) มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ Sports Red, Matt Funk Lime Yellow และ Matt Shield Gold


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand