HRC เปิดตัว Honda CBR250RR Race 2023 ยกระดับรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง มาด้วยสเปคที่ใช้งานในสนามแข่ง!! | HRC Honda CBR250RR Race 2023

HRC เปิดตัว Honda CBR250RR Race 2023 ยกระดับรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง มาด้วยสเปคที่ใช้งานในสนามแข่ง!!

HRC ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาในรูปแบบของ Race Bike กับงานระดับ Motor Sport ของทางค่าย Honda โดยล่าสุดได้ CBR250RR Rce Version 2023 ที่ยกระดับของรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งให้กลายเป็นรถแข่งในสนามที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยทาง HRC พัฒนา Honda CBR250RR Race Version มาจาก CBR250RR ในรุ่นมาตรฐาน โดยมีการปรับปรุงในส่วนของอุปกรณ์และตัดส่วนที่ไม่จำเป็นในการใช้งานบนสนามแข่งออกไป แม้แต่ระบบ HSTC ที่ไม่จำเป็นบนสนามแข่งก็ถูกตัดออกไปและไปพัฒนาในเรื่องระบบส่งกำลังให้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่ารุ่นอื่นๆ ที่มีวางจำหน่ายอยู่ในตลาดทั่วๆ ไป

Honda CBR250RR Race Version อัพเดทใหม่ มาโดยหลักๆ มีการพัฒนา มาในกล่อง ECU ที่สามารถเข้าถึงการ Mapping เครื่องยนต์ได้อย่างละเอียด ทำให้การปรับจูนตัวรถนั้นเหมาะสมกับรูปแบบของสนามที่ใช้งานได้จริงจังมากยิ่งขึ้น และตัวรถยังมีการปรับปรุงในส่วนของระบบไอเสียมาใหม่ ที่เพื่อลดการปล่อยมลพิษ สามารถปลดปล่อยพละกำลังของเครื่องยนต์ 2 ลูกสูบคู่ ได้อย่างเต็มที่และสูงสุด โดยยังคงให้ชุดอุปกรณ์มาตรฐานบนตัวรถ ที่ยังมีชุด Quickshifter ติดตั้งมาให้เป็นที่เรียบร้อย

โดยทาง HRC ยังคงไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเชิงลึกที่มากนัก โดยระบุไว้ว่าสำหรับตัวรถ CBR250RR Race Cersion ของในรุ่นปี 2023 นี้ จะมาเป็นตัวรถที่ประสิทธิภาพที่สูงที่สุดและการันตีด้วยว่า ตัวรถโมเดลนี้ จะมาเป็นรถมอเตอร์ไซค์ในคลาส 250 ซีซี ที่มาในรูปแบบสเปกของรถแข่งที่ดีที่สุดในตลาด ณ ตอนนี้ เท่าที่เคยผลิตมา

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand