Caberg เปิดตัว Duke Evo Modular Lid หมวกกันน็อคแบบโมดูลาร์รุ่นใหม่ จากค่ายอิตาลี | Caberg

Caberg เปิดตัว Duke Evo Modular Lid หมวกกันน็อคแบบโมดูลาร์รุ่นใหม่ จากค่ายอิตาลี 

Caberg ผู้ผลิตหมวกกันน็อคสัญชาติอิตาลี เปิดตัวนำเสนอ Duke Evo Modular Lid หมวกกันน็อคแบบโมดูลาร์รุ่นใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีลักษณะที่ประณีตและเป็นไปตามมาตรฐานของทาง ECE 22.06 ฉบับล่าสุด

โดย Caberg ผู้ผลิตหมวกกันน็อคสัญชาติอิตาลี ได้มีโมเดลหมวกกันน็อคแบบโมดูลาร์ทัวร์ริ่งที่ได้รับความนิยมมาในหลายรูปแบบ มาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี แล้ว นับตั้งแต่เปิดตัวไปในช่วงปี 2555 และล่าสุดมาในรูปแบบของ Duke Evo หมวกกันน็อคแบบโมดูลาร์เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบตั้งแต่ผู้เดินทางในเมืองไปจนถึงเดินทางไกล ด้วยความอเนกประสงค์ของหมวกกันน็อ ช่วยให้สามารถหยิบกินอาหารและเครื่องดื่มได้ง่ายโดยไม่ต้องถอดหมวกกันน็อคเลย

สำหรับ Duke Evo Modular Lid หมวกกันน็อคแบบโมดูลาร์รุ่นใหม่ ทำจากโพลีคาร์บอเนต มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยขึ้น ติดตั้งด้วยผ้าต้านเชื้อแบคทีเรีย ที่สามารถถอดซักและเปลี่ยนได้ง่าย มาพร้อมกับเลนส์กันฝ้า Pinlock 70  ชิลบังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ถอดออกได้ด้วยกลไกการปลดอย่างรวดเร็วและขยายช่วงล็อคคางใหม่ และช่องระบายอากาศที่คาง ที่ด้านบนและด้านหลัง ที่ออกแบบมาให้กลมกลืนกับแนวของหมวกกันน็อคได้เป็นอย่างดี โดย Caberg Duke Evo เปิดตัวมาในราคากลางที่ 259.99 ยูโร หรือประมาณที่ 9,590 บาท  

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand