Loncin เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าด้วยโมเดล New Bicose Real 5T | Loncin , E-Bike , Bicose Real 5T

Loncin เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าด้วยโมเดล New Bicose Real 5T

ผู้ผลิตในจีนได้เปิดเผยข้อมูลจำเพาะของรถสองล้อไฟฟ้าคันแรกของทางค่ายแล้ว

ผู้ผลิตทั่วโลกกำลังทำงานอย่างหนักในการพัฒนาแพลตฟอร์มรถที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าในอนาคต เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับการขนส่งที่เป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง และในกลุ่มคนบางคนก็หันมาเล่น E-Bike กันมากขึ้นเพราะเชื่อว่ามันจะเป็นพลังแห่งอนาคตที่หลายคนจะต้องได้ใช้กัน บางแบรนด์ โดยเฉพาะจากประเทศจีนต้องการเริ่มก่อนเจ้าอื่นๆ

ในเดือนมิถุนายน 2022 Bicose ได้ประกาศเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Real 5T รุ่นแรก ในเวลานั้น สิ่งที่นำเสนอเป็นเพียงภาพร่างการออกแบบของจักรยานยนต์ที่มีคุณสมบัติและสเปก ในครั้งนี้ Bicose ได้เปิดเผยแผ่นข้อมูลจำเพาะของสกู๊ตเตอร์ทั้งหมดมันจะได้รับความนิยมอย่างมากในตลาดยุโรปหากราคาเหมาะสม น่าเสียดายที่ข้อมูลราคาและการวางจำหน่ายยังไม่ได้รับการเปิดเผยเป็นที่แน่ชัด

มันได้รับการออกแบบให้เทียบเท่ากับ 125cc ในแง่ของประสิทธิภาพ สกู๊ตเตอร์ขนาด 125cc เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างปฏิเสธไม่ได้ เนื่องจากการใช้งานจริง ความสามารถรอบด้าน และใช้งานง่าย บรรทุกสิ่งของได้เยอะและเดินทางอย่างรวดเร็วในช่วงวันหยุด

Bicose Real 5T ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งอยู่ตรงกลางซึ่งส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านทางสายพาน ในด้านประสิทธิภาพถูกจำกัดกำลังสูงสุดไว้ที่ 15 แรงม้า แม้ว่าแรงบิดที่ออกมา 389 นิวตันเมตร ทำให้มีอัตราเร่งที่รวดเร็วอย่างแน่นอน ความเร็วสูงสุดอ้างว่าอยู่ที่ 115 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แบตเตอรี่ลิเธียม 89V, 27Ah แบบถอดไม่ได้จำนวน 2 ก้อนอยู่ที่ด้านล่างของเฟรม(ตรงนี้อาจจะเป็นข้อเสียเปรียบเมื่อเทียบกับโมเดลมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ)

อย่างไรก็ตาม Bicose Real 5T ให้ระยะทางที่น่าประทับใจถึง 240 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สกู๊ตเตอร์ยังมาพร้อมกับเครื่องชาร์จ 1.84 กิโลวัตต์ในตัวที่เข้ากันได้กับซ็อกเก็ต CCS Type 2 สิ่งนี้แปลเป็นการเปลี่ยนแปลงจากศูนย์ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ในเวลาเพียงสองชั่วโมง สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ Real 5T มีโหมดการขับขี่สามโหมด traction control , automatic warning lights และเกียร์ถอยหลังที่สะดวกในพื้นที่จอดรถที่คับแคบ นอกจากนี้ยังได้รับพอร์ตชาร์จในตัวสำหรับสมาร์ทโฟนมาให้อีกด้วย


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand