Bering Gear Maker จากฝรั่งเศส เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ Indy Motorcycle | Bering , Gear Maker , รองเท้ารถมอเตอร์ไซค์ , Boot Motorcycle

Bering Gear Maker จากฝรั่งเศส เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ Indy Motorcycle

Indy รองเท้าผ้าใบสำหรับผู้ขับขี่รุ่นใหม่จาก Bering ให้ความสบายและการปกป้องในทุกสภาพอากาศด้วยสไตล์มินิมอล

Winter นี้มีอุปกรณ์ขับขี่ที่พร้อมจะออกทริปกันรึยัง ไม่เพียงแต่จะกันหนาวได้ แต่ต้องป้องกันแรงกระแทกเมื่อเกิดอุบัติเหตุด้วยเช่นกัน รองเท้าผ้าใบจาก Bering จะมอบความอุ่นและสบายตัว การออกแบบก็ไม่ได้ฉีกออกไปให้เห็นได้ชัดว่านี่คือรองเท้าขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ แต่ผู้ออกแบบจะเน้นให้เห็นว่านี่มันก็คือแฟชั่นอย่างหนึ่งที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวันได้แบบทุกวัน

Bering ผู้ผลิตเกียร์และอุปกรณ์สัญชาติฝรั่งเศส ออกแบบมาสำหรับฤดูหนาว รองเท้าผ้าใบสำหรับผู้ขับขี่สไตล์ Indy เล็กน้อยกันได้ทั้งความร้อนจะตัวเครื่องยนต์และอากาศหนาวได้ดี สไตล์การออกแบบมินิมอลที่เรียบง่าย ทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดลำลองเดินเที่ยวห้างได้อย่างสบายๆ ด้านนอกทำจากผ้าใบหนังสังเคราะห์ไมโครไฟเบอร์และมีโครงสร้างด้านบนสูง ใต้แผงหนังสังเคราะห์ด้านนอกเป็นเมมเบรนกันน้ำเพื่อให้เท้าของคุณแห้งในทุกสภาพอากาศ

Indy ได้รับการรับรอง PPE ตามมาตรฐาน EN13634:2017 ใช้การขยายหรือหดแบบเชือกผูกแบบมาตรฐาน สามารถซ่อนปลายสายได้ที่ใต้ลิ้นรองเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้ปลายสายไปเกี่ยวส่วนใดส่วนหนึ่งของรถ

สำหรับการวางจำหน่ายและราคา Indy มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีดำเน้นสีแดง และสีดำเน้นสีขาว ขนาดมีตั้งแต่ 40 ถึง 46 และขายอยู่ที่ 148 ดอลลาร์สหรัฐฯ ราวๆ 5,150 บาท นอกจากนี้ยังมีรุ่นเฉพาะของผู้หญิงที่เรียกว่า Lady Indy ซึ่งมีลักษณะทางเทคนิคเดียวกันทั้งหมดและขายราคาเดียวกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand