Lyric Cycles นำเสนอจักรยานไฟฟ้าสำหรับขับขี่ในเมือง Graffiti ดีไซน์มีสไตล์ไม่เหมือนใคร | Lyric Cycles , Ebike , Eletric Bike

Lyric Cycles นำเสนอจักรยานไฟฟ้าสำหรับขับขี่ในเมือง Graffiti ดีไซน์มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

Graffiti มีสไตล์และทรงพลังด้วยฮับมอเตอร์ 2,500 วัตต์

Lyric Cycles เป็นผู้ผลิตจักรยานไฟฟ้าสัญชาติแคนาดาที่มีสินค้าสำหรับรถสองล้อที่มีสไตล์และประสิทธิภาพสูง ทางค่ายก็มีทั้งจักรยานไฟฟ้าและมอเตอร์ไซคืไฟฟ้าอยู่มากมายหลากหลายรุ่น และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้เปิดตัวโมเดลใหม่ทางแบรนด์มีมอเตอร์ไซค์ให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ Voodoo และ 305 Ghost

Voodoo และ 305 Ghost เป็นรไฟฟ้าที่มีราคาที่มีราคาค่อนข้างสูงอยู่ที่ราวๆ 240,000-260,000 บาท เมื่อเทียกับรถไฟฟ้ในคลาสเดียวกันในตลาดโลกแล้วราคานั้นค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ Lyric Cycles จึงได้พยามคิดหาโมเดลใหม่ที่ทำให้แบรนด์นั้นเข้าถึงผู้คนได้ง่ายขึ้น โดยให้มีต้นทุนการผลิตที่น้อยลงและเป็นรถที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังคงประสิทธิภาพระดับพรีเมียมไว้กับโมเดล Graffiti

โมเดลตัวรถที่มีขนาดเล็กที่ทำให้กระแสของ Voodoo และ 305 Ghost นั้นหายไปเลยทันที ความเร็วที่ทาง Lyric Cycles เครมไว้อยู่ที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งถือว่าเป็นมาตรฐานที่ดีสำหรับรถไฟฟ้าขนาดเล็ก สามารถใช้งานได้ 80 กิโลเมตรต่อแบตเตอรี่ 1 ก้อน

ขับเคลื่อนด้วยระบบสายพาน บำรุงดูแลรักษาง่าย ยังมีโช้คหน้าที่มีระยะยุบตัว 120 มม. และยางแบบอเนกประสงค์ที่จะไปทางเรียบหรือทางลูกรังก็ได้ ในด้านของราคาได้มีราคาวางจำหน่ายที่ 3,099 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 107,000 บาทนั่นเอง มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Liquid Cement และ Gunmetal


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand