Kawasaki และ Adidas เปิดตัวสนีกเกอร์ที่ทำงานร่วมกันครั้งที่สามกับ ZX22 | Kawasaki , Adidas , Sneaker , Boot , Ninja

Kawasaki และ Adidas เปิดตัวสนีกเกอร์ที่ทำงานร่วมกันครั้งที่สามกับ ZX22

ผู้คลั่งไคล้ในการขับขี่มอเตอร์ไซค์และแฟชั่นนิสต้าหลายคนอาจไม่เห็นความเชื่อมโยงระหว่าง OEM ของญี่ปุ่น Kawasaki กับแบรนด์เครื่องแต่งกาย Adidas ของเยอรมัน แต่สายสัมพันธ์ที่มีสไตล์นั้นย้อนกลับไปไกลกว่าที่คนส่วนใหญ่เชื่อ ตามเว็บไซต์ของ Adidas “การออกแบบ ZX รุ่นแรกนั้นได้รับแรงบันดาลใจจาก Kawasaki ในปี 1984” ในขณะที่รองเท้าผ้าใบ ZX500 ดึงมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์สปอร์ตไบค์ของ Kawasaki ทั้งสองบริษัทกระชับความสัมพันธ์ด้วยการเปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ล่าสุด Adidas ZX22 KAWASAKI

ในเดือนเมษายน 2022 ZX22 สร้างขึ้นจากความร่วมมือร่วมกัน การเปิดตัวสองรุ่นดั้งเดิมก่อนหน้านี้นำเสนอ Adidas ZX 8000 ในสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Kawasaki ZX-7R ย้อนยุค ในขณะที่ ZX 5K ได้รับพื้นฐานมาจาก Ninja H2 R

Adidas ZX22 KAWASAKI ยังคงยึกหลักสีด้วยโทนสี Silver Metallic/Core Black เพิ่มสีสันให้กับพื้นรองเท้า พื้นรองเท้ายางชั้นนอกรองรับระบบลดแรงกระแทก BOOST ที่หรูหรา ในขณะที่บุด้วยผ้าโอบรับเท้าของผู้ใช้ Adidas ใช้วัสดุรีไซเคิล 50 เปอร์เซ็นต์ (ผลิตจากเศษตัดและขยะในครัวเรือนหลังการบริโภค) เพื่อผลิต 25 เปอร์เซ็นต์ของส่วนบนจากวัสดุสังเคราะห์ของสนีกเกอร์ ส่วนบนนั้นไม่เพียงแค่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้นมีความสะท้อนแสงภายในตัวที่เน้นความปลอดภัยบนรูปแบบ Adidas Tri-Stripe และส้นรองเท้า

ด้วยกระแสที่กำลังกลับมาของ Sneakers ทาง Kawasaki จึงเล็กเห็นความต้องการในกลุ่มผู้เล่นรองเท้าและคิดหาทางว่าจะทำอย่างไรให้สามารถเป็นรองเท้าขับรถได้ด้วยไปในตัว ในญี่ปุ่น Adidas ZX22 KAWASAKI ขายปลีกในราคา 20,900 เยน  ตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 5,300 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand