พบกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน กับการเผยโฉม Suzuki New Hayabusa ต้อนรับปี 2023 | Suzuki New Hayabusa

พบกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน กับการเผยโฉม Suzuki New Hayabusa ต้อนรับปี 2023 อย่างเป็นทางการ

Suzuki New Hayabusa 2023 รถจักรยานยนต์สไตล์ Sport Touring ที่ถูกออกแบบมาตามหลักอากาศพลศาสตร์ คงความเป็นเอกลักษณ์ของพญาเหยี่ยว เพเรกริน เป็นนกที่บินเร็วที่สุดในโลก โดยสามารถทำความเร็ว ตั้งแต่ 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียงแค่ 3.2 วินาที ยังมั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ ที่ประมวลผลการทำงานร่วมกับกล่อง IMU ของ Suzuki สมกับนิยาม “The Ultimate Sport Bike”

New Suzuki Hayabusa 2023 มาด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ขนาด 1,339.8 ซีซี ที่เป็นตำนานของ Hayabusa สามารถเพิ่มสมรรถนะ และความทนทานได้อย่างสมดุล อีกทั้งยังเป็นไปตามมาตรฐาน Euro 5 เฟรมอะลูมิเนียมแบบทวิน-สปา และสวิงอาร์มที่ได้รับการทดสอบ และทดลองจริงของ Suzuki New Hayabusa 2023 นั้นผสมผสานระหว่างการหล่อและการรีดขึ้นรูปซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถพบได้ในรถ Supercar ที่ให้ความนุ่มนวลและคงไว้ซึ่งความแข็งแรง ไฟหน้าโปรเจกเตอร์แบบ LED ทั้งไฟต่ำและไฟสูง ดีไซน์แบบ Vertically Stacked ที่มีขนาดใหญ่โดดเด่นสะดุดตา ให้แสงสว่างที่ชัดเจน ไฟท้ายแบบ LED Combination ช่วยให้ Suzuki New Hayabusa มองเห็นได้ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน จอแสดงผล TFT LCD แบบใหม่ ให้ผู้ขับขี่สามารถเห็นข้อมูล Active Data ได้แบบ Real-Time

 

 

New Suzuki Hayabusa 2023 มาให้ยลโฉมกันถึง 3 สี ได้แก่ Metallic Thunder Gray / Candy Daring Red Pearl Vigor Blue / Pearl Brilliant White Metallic Mat Black No.2 / Glass Sparkle Black พบกับ New Suzuki Hayabusa 2023 คันจริงก่อนใครได้ที่งาน Thailand International Motor Expo 2022 ในวันที่ 7 ธันวาคม 65 เป็นต้นไป ที่ บูธ Suzuki รหัส G09 สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านทาง

Facebook : Suzuki Society Thailand

IG : suzukisocietythailand 

Website : www.suzukimotosales.co.th

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand