Triumph และ Bajaj ร่วมมือกันทดสอบติดตั้งอุปกรณ์เสริมสำหรับสาย Touring | Triumph , Bajaj , Touringbike , Spyshot , Testride

Triumph และ Bajaj ร่วมมือกันทดสอบติดตั้งอุปกรณ์เสริมสำหรับสาย Touring

Triumph และ Bajaj ได้มีการร่วมมือกันเป็นหุ้นส่วนกันตั้งแต่ปี 2017 พอใกล้ถึงเริ่มโครงการต่างๆ ก็ต้องหยุดไปเพราะการแพร่ระบาดของ Covid-19 นั้นค่อนข้างรุนแรง จนมาถึงปัจจุบันหลายคนและค่ายหลายๆ ค่ายก็เริ่มปรับตัวได้จึงมีการเดินหน้าโปรเจคสำคัญหลายๆ อย่างที่ได้วางแผนไว้

โดยหลายคนคาดกันว่า Triumph และ Bajaj จะมีการเปิดตัวรถโมเดลใหม่อย่างเร็วที่สุดในปี 2023 ในครั้งแรกที่เราได้เห็น Triumph ที่ผลิตโดย Bajaj ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 แต่อยู่ในร่างของการทดสอบ เครื่องยนต์สูบเดี่ยวแบบบล็อคใหม่หมด โช้คหน้าหัวกลับ ล้อขนาด 17 นิ้ว และเมื่อเร็ว ๆ นี้ สื่ออินเดีย Bike Dekho ได้เผยแพร่ภาพสปายช็อตของอุปกรณ์เสริมสำหรับการทดสอบจักรยานยนต์ทัวร์ริ่งที่มีตรา Triumph

นี่อาจจะเป็น Option เสริมที่ทาง Triumph และ Bajaj ต้องการจะให้บริการกับลูกค้าที่เลือกซื้อโมเดลนี้ไป นี่เป็นการสร้างต้นแบบอุปกรณ์เพื่อการทดสอบก่อนใช้งานจริง ไม่เพียงแต่จะมีกล่องท้าย หากลองสังเกตดีๆ แล้วยังมีกระเป๋าด้านข้างอีกด้วย

ยังไม่แน่ใจว่าโมเดลที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Triumph และ Bajaj คือโมเดลอะไร แต่เชื่อได้ว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปี 2023 นี้อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand