Tank 300 Frontier Edition เปิดตัว Mini E-Bike รุ่นใหม่ มาเพียงแค่ 300 คัน พร้อมวางจำหน่ายแล้วในจีน!! |

Tank 300 Frontier Edition เปิดตัว Mini E-Bike รุ่นใหม่ มาเพียงแค่ 300 คัน พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน

Tank 300 Frontier Edition โมเดลรถ Mini E-Bike ที่เป็นจักรยานไฟฟ้าสองล้อรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมระบบมอเตอร์ ที่ติดตั้งไปที่ในส่วนของดุมล้อ ที่ให้แรงบิดกำลังไฟมาที่ 750 วัตต์ ระบบมอเตอร์ที่ทรงพลังจากชุดแบตเตอรี่ 20Ah ที่มีระยะทางไกลถึง 62 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ที่ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับทุกการเดินทางที่สามารถใช้งานได้ง่าย สามารถปีนขึ้นเนินที่ชันได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับการขับแบบเอาท์ไรท์เทรลและการขับแบบออฟโรด แบบเบาๆ กว่ามาก โดยสามารถพกพาคันนี้ไปได้ในทุกๆ ที่

โดย Tank 300 Frontier Edition ยังใส่เทคโนโลยีลงไปในจักรยานยนต์คันนี้ ด้วยการติดตั้งโทรศัพท์ที่แฮนด์บาร์ และการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth เพื่อให้สามารถเข้าถึงระบบ NFC, การติดตาม การอัปเดตซอฟต์แวร์แบบ over-the-air ผ่านทางแอพพิเคชั่นได้ ตัวรถมาพร้อมความโดดเด่นด้วยโทนสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มาในสีเหลือง พร้อมสีดำที่ตัดกัน กับโลโก้ Tank 300 ที่ด้านข้างช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวรถได้อย่างลงตัว

สำหรับ Tank 300 Frontier Edition เปิดตัวผลิตมาเพียงแค่ 300 คัน เท่านั้น และจัดจำหน่ายในตลาดของทางประเทศจีน โดยวางจำหน่ายมาในราคาที่ 15,000 หยวนจีน หรือประมาณที่ 75,200 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://insideevs.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand