Shanghai X-Idea เปิดตัว XCELL รถแนวคิดพลังงานไฮโดรเจน ได้รับรางวัลจาก Red Dot Design Award 2022 | XCELL

Shanghai X-Idea เปิดตัว XCELL รถแนวคิดพลังงานไฮโดรเจน ได้รับรางวัลจาก Red Dot Design Award 2022 

Shanghai X-Idea เปิดตัวรถแนวคิดพลังงานไฮโดรเจน XCELL และได้รับรางวัลจาก Red Dot Design Award ของในปี 2022 นี้ ด้วยมาตรฐานดิจิทัลและเทคโนโลยีใหม่ ที่จะมาช่วยเหลือผู้ขับขี่ในอนาคต โดยได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในมาตรฐานของรถยนต์รุ่นใหม่หลายๆ รุ่น ในปัจจุบัน

สำหรับ XCELL เป็นแนวคิดรถพลังงานไฮโดรเจนที่กำลังพัฒนาทั้งเทคโนโลยีด้านการใช้งานและช่วยเหลือผู้ขับขี่ในยุคใหม่ที่ก้าวหน้ามากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ขับขี่รถไฟฟ้าในอนาคตสามารถใช้งานขับขี่ได้อย่างปลอดภัยบนท้องถนน และรถยนต์พลังงานไฮโดรเจน XCELL ที่ออกแบบโดย บริษัท Shanghai X-Idea Industrial Design

ออกแบบโดยนักออกแบบ Shanghai X-Idea Industrial Design Company จะเป็นรถจักรพลังงานไฮโดรเจนที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด ถึงที่ 200 กิโลเมตร และสามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยพลังงานไฮโดรเจน ที่มาพร้อมกับการออกแบบตัวรูปทรงรูปร่างที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ที่ออกแบบมาในส่วนของแฮนด์บาร์ คันเหยียบ และเบาะนั่ง ของตัวรถนั้นสามารถปรับระดับได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ และยังมาพร้อมกับสามโหมดในการปรับการกำหนดค่าอีกด้วย

ด้วยรถแนวคิดที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้และไม่ได้ ดังนั้นรุ่นที่ผลิตจำนวนมากและรถแนวคิดที่เราเห็น นั้นอาจจะยังไม่ได้ผลิตออกมาจริงๆ เช่นเดียวกันกับ XCELL ที่ยังไม่ทราบว่าจะได้ปรากฏมาในโลกแห่งความเป็นจริงหรือไม่ แต่ด้วยการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทันสมัย ของในอนาคตโลกเรานั้นยังคงเต็มไปด้วยจินตนาการแนวคิดที่หลากหลายและพร้อมที่จะพัฒนาและผลิตออกมาให้ได้ใช้งาน จนถึงสู่การตลาดในอนาคตของการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาแทนที่กันได้อย่างแน่นอนในอนาคตต่อไป!!




ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand