Voge ผู้ผลิตสัญชาติจีนเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ Sfida SR4 ในอิตาลี | Maxi-Scooter , Scooter , Voge , Sfida , SR4 , Italy

Voge ผู้ผลิตสัญชาติจีนเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ Sfida SR4 ในอิตาลี

Voge Sfida SR4 มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงคุณสมบัติของเทคโนโลยีและความสะดวกสบายของผู้ขับขี่

จากมุมมองของการใช้งานจริง Maxi-Scooter นั้นยังครองใจผู้ขับขี่ทั่วโลก โดยพื้นฐานที่มีความสะดวกสบายเป็นหลักและพักหลังหลายค่ายผู้ผลิตก็ได้มีการยัดเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาไว้มากมาย สำหรับการเดินทางระยะไกล Maxi-Scooter นั้นถือว่าตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุดทั้งยุโรปและเอเชีย

ตัวอย่างเช่น ในอิตาลี มีรุ่นใหม่ๆ เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยหนึ่งในรุ่นใหม่ล่าสุดนั้นมาจากผู้ผลิตจีนอย่าง Voge แบรนด์ระดับพรีเมียมภายใต้ Loncin บริษัทมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่ของจีน โมเดลต่างๆ ของ Voge ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดยุโรปแล้ว โดยมีสไตล์และรูปทรงให้เป็นตัวเลือกมากมายรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งเปิดตัวในงาน EICMA 2022 นี้มีชื่อว่า Sfida SR4 เป็น Maxi-Scooter ที่เน้นเทคโนโลยีเป็นหลัก

เมื่อพูดถึงเทคโนโลยี Voge Sfida SR4 มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นทั้งหมดของ Maxi-Scooter ระดับพรีเมียม เริ่มจากช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ ไฟ LED เต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตาม Voge เพิ่มปัจจัยระดับพรีเมียมขึ้นเพียงเล็กน้อยโดยการผสานรวมไฟเลี้ยวเข้ากับไฟหน้า ระบบ traction control และ ABS แบบดูอัลแชนเนล และจอแสดงผล TFT สีเต็มรูปแบบขนาดใหญ่ 7 นิ้ว และยังสามารถเชื่อมต่อกัยมือถือเพื่อการสื่อสารที่คล่องตัว และที่สำคัน มีระบบแจ้งเตือนวัดแรงดันของลมยางอีกด้วย

ด้านประสิทธิภาพนั้น Sfida ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 350CC ระบายความร้อนด้วยของเหลว ฉีดเชื้อเพลิง ที่ให้กำลัง 29 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาทีและแรงบิด 28.4 นิวตันเมตร ตัวเฟรมมีความแข็งแรุงสูงด้วยโครงเหล็ก แต่ตัวสวิงอาร์มนั้นเป็นอะลูมิเนียม โช้คหน้าแบบ Telescopic ขนาด 35 มม. และโช้คหลังที่มาเป็นแบบ Monoshock เพิ่มความ Sport เข้าไป สามารถปรับระดับความแข็งอ่อนได้ตามต้องการจาก KYB และระบบเบรก ABS จาก J.Juan

Voge Sfida SR4 เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนในเรื่องของราคานั้นในประเทศอิตาลีมีราคาวางจำหน่ายที่ 6,840 ยูโร หรือประมาณ 250,300 บาทนั่นเอง ตัวเลือกสีมีอยู่สีเดียวนั้นคือสีดำ


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand