SYM นำเสนอ Jet 14 EVO Scooter กับการอัปเดตโมเดลมาใหม่ เตรียมออกทำตลาดใหม่ ในเร็วๆนี้!! | SYM


SYM นำเสนอ Jet 14 EVO Scooter กับการอัปเดตโมเดลมาใหม่ เตรียมออกทำตลาดใหม่ ในเร็วๆนี้!!

SYM ผู้ผลิตชาวไต้หวันได้นำเสนอ Jet 14 EVO Scooter กับการอัปเดตมาใหม่ที่รวมไปถึงคุณสมบัติทางเทคนิคมากมาย ในการใช้งานจริง ทั้งด้านประสิทธิภาพ และราคาย่อมเยา ของโมเดลนี้ ที่ต้องการทำตลาดออกมาเอาแทนในรถสกู๊ตเตอร์รุ่นเก่าๆ ที่ทั้งในเอเชียและในยุโรป

ด้วยเหตุนี้ ทางค่าย SYM ถือว่าได้เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชาวไต้หวันที่รับความสนใจ โดยได้นำเสนอมาในรุ่นใหม่ล่าสุดของ Jet 14 EVO Scooter กับการอัปเดตมาใหม่ ทั้งด้านประสิทธิภาพและราคา ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดโดยผู้ผลิต ได้ออกแบบให้มีความเฉียบคมขึ้น ในส่วนไฟหน้ามาพร้อมไฟหน้ารูปแบบ LED เต็มรูปแบบ และไฟสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน และกระจกบังลมแบบบาง เพื่อให้มีการป้องกันลมเล็กน้อย เบาะและส่วนท้ายของสกู๊ตเตอร์นี้ได้รับการออกแบบมาใหม่เช่นกัน

นอกจากนี้ SYM Jet 14 EVO Scooter ยังได้ปรับปรุงคุณสมบัติทางเทคโนโลยีใหม่ โดยติดตั้งระบบพอร์ตชาร์จรูปแบบ USB 3.0 เพื่อการชาร์จสมาร์ทโฟนที่รวดเร็วขึ้น ระบบหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ ที่มีความคมชัดสูง และระบบการสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ Keyless 2.0 ทำการออกแบบใหม่ โดยย้ายฝาถังน้ำมันจากใต้เบาะไปยังด้านนอกเพื่อการเติมน้ำมันที่สะดวกและรวดเร็ว เพิ่มปริมาตรของช่องเก็บของใต้เบาะ

ในด้านประสิทธิภาพขับเคลื่อนด้วย เครื่องยนต์ขนาด 149 ซีซี กระบอกสูบเดี่ยว ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ใช้โครงเครื่องยนต์เดียวกันกับ Jet 14 EVO และได้ระบบดิสก์เบรกที่ด้านหน้าและด้านหลัง ที่มาพร้อมระบบมาตรฐาน ABS  ระบบกันสะเทือนโช้คหน้าแบบเทเลสโคปิค และการตั้งค่าโช๊คคู่แบบปรับพรีโหลดได้ ล้อขนาด 14 นิ้ว 

ซึ่งทางค่าย SYM ได้บอกเป็นความนัยว่าโมเดลสกู๊ตเตอร์คันนี้ อาจวางจำหน่ายในตลาดเอเชียก่อน โดยคาดการณ์ว่าในเร็วๆ นี้ โดยทาง SYM จะเปิดตัวมาในรุ่น 125cc มาก่อน เพื่อสำหรับเปิดให้ผู้สนใจในระดับเริ่มต้นได้เริ่มใช้งานก่อนโดยเฉพาะสำหรับในตลาดฝั่งยุโรปและเอเชีย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคา วันและเวลา ที่พร้อมจำหน่ายของสกู๊ตเตอร์คันนี้มาอย่างเป็นทางการ แต่คาดการณ์ว่าในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand