Royal Enfield นำเสนอ Super Meteor 650 พร้อมทั้งรุ่นอื่นๆ เตรียมออกสู่ตลาดใหม่ มาในช่วงต้นปี 2023 นี้ | Royal Enfield Super Meteor 650

 Royal Enfield นำเสนอ Super Meteor 650 พร้อมทั้งรุ่นอื่นๆ เตรียมออกสู่ตลาดใหม่ มาในช่วงต้นปี 2023 นี้

Royal Enfield เตรียมเปิดตัว Super Meteor 650 ในอินเดีย โดยมาในช่วงเดือนมกราคม 2566 นี้ โดย Royal Enfield ได้นำเสนอและสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมมาแล้วที่ในงาน EICMA 2022 ที่ผ่านมา ด้วยโมเดลใหม่ ที่น่าสนใจ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้แพลตฟอร์มรถรุ่นที่มีอยู่แล้วจากผู้ผลิตเอง โดยโมเดลนี้มาในรูปแบบรถสไตล์ครุยเซอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งใช้มาในแพลตฟอร์มของรุ่น 650 ที่ประสบความสำเร็จอย่างเป็นสูงมาก กับ Super Meteor รุ่นนี้

สำหรับ Super Meteor จะมีสีสันมาให้เลือกอยู่ 7 สี ในสองรุ่น ได้แก่ รุ่น Standard มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ Astral Black, Astral Green, Astral Blue, Interstellar Green , Interstellar Grey และ รุ่น Tourer มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Celestial Red และ Celestial Blue

โดยการนำเสนอของทางค่าย Royal Enfield จะเปิดตัวทุกคันครั้งแรกในตลาดอินเดีย และจะออกสู่ตลาดอื่นๆ ไปให้เร็วที่สุด คาดการณ์มาในช่วงต้นๆ เดือนมกราคม ของในปี 2566 นี้ โดยเป็นการเปิดตัวออกสู่ตลาดครั้งแรกของโมเดลรถรุ่นใหม่ๆ ในตลาดอินเดีย ที่ตอนนี้นั้นสามารถทำการเปิดจองล่วงหน้าไว้ได้แล้ว สำหรับรุ่น Super Meteor รุ่นนี้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยตัวรายละเอียดและราคามาอย่างเป็นทางการ แต่หากได้ออกสู่ตลาดในฝั่งตะวันตกแล้ว คาดว่าโมเดลนี้ จะทำราคาที่พุ่งสูงขึ้นมาในแต่ละระดับของตลาด

ที่อย่างไรก็ตาม สำหรับโมเดลรุ่น Super Meteor นี้ กำลังรอการปรับแต่งและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อความสมบูรณ์แบบในการใช้งานและคาดว่าทางค่าย Royal Enfield จะเปิดตัวจริงๆ ของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ รุ่นอื่นๆ มาพร้อมกันอีกด้วยที่ในตลาดอินเดีย ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อย่างแน่นอน!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand