Damon เปิดตัว HyperFighter Colossus ครั้งแรกในยุโรป ที่งาน EICMA 2022 นี้ | Damon

Damon เปิดตัว HyperFighter Colossus ครั้งแรกในยุโรป ที่งาน EICMA 2022 นี้

ด้านอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ ในตลาดยุโรป ถือว่าเป็นแหล่งที่มีกำลังการผลิตและค่ายผู้ผลิตรถที่โดดเด่นอยู่มากมาย และทาง Damon Motors ก็ถือว่าเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ได้ออกแบบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ามาใหม่ โดยได้รับความสนใจกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับในครั้งนี้ ทางค่าย Damon ก็เตรียมตัวเผยโฉม Damon HyperFighter Colossus เป็นครั้งแรกในยุโรป ที่ใน EICMA 2022 อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยสำหรับ Damon HyperFighter Colossus มาในโมเดลของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารูปแบบ Super Naked ซึ่งเคยเปิดตัวโมเดลนี้ไปแล้ว ที่ในงาน Consumer Electronics Show (CES) ช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ ในช่วงเดือนมกราคม โดยได้มาพร้อมกับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ดูดุดัน ในแบบของ Hyper Fighter ที่ได้คุณสมบัติเด่นๆ ไว้ด้วยเทคโนโลยี CoPilot ระบบเตือนความปลอดภัยขั้นสูง ที่ใช้เรดาร์ กล้อง และเซ็นเซอร์ คอยตรวจจับวัตถุต่างๆ รอบตัวรถ แบบ 360 องศา ที่ติตตั้งเอาไว้ถึง 64 จุด และระบบ Shift ที่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งท่าทางการขับขี่เองได้อย่างเหมาะสมตามต้องการ

Damon HyperFighter Colossus มาพร้อมกับพละกำลังที่ 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่มากกว่าถึง 200 นิวตันเมตร  อัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ภายใน 3 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 274 กม./ชม. ใช้ชุดแบตเตอรี่สูงสุด สามารถวิ่งได้ถึง 20 kWh ทำระยะทางได้ถึง 235 กม. ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ด้วยระบบ Fast Changer 0-80% ภายใน 45 นาที และยังให้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ช่วยเหลือการใช้งานได้ อย่างระบบ Traction Control, Ride Modes, Parking Brake, ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน, Wireless Connectivity & Data, Over the air (OTA) Updates และ กล้องหน้า-หลังความชัดระดับ 1080p ที่ติดตั้งให้มาได้แบบครบครัน

โดยทาง Jay Giraud ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Damon Motors ได้กล่าวว่า “ HyperFighter Colossus นั้น ถือว่าเป็นโมเดลรถที่น่าประทับใจมาก ที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ไม่เหมือนใคร และทางเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ HyperFighter Colossus กำลังจะมุ่งหน้าไปยังยุโรป และพร้อมจัดแสดงให้ผู้สนใจได้เข้าร่วมชมตัวจริงได้ที่ในงาน EICMA 2022 นี้ โดยเราพร้อมที่จะนำเสนอ HyperFighter Colossus ให้ได้เห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้เป็นโมเดลรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่จะมาตอบสนองความต้องการทุกการใช้งานได้อย่างแน่นอน”

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand