BMW เดินหน้าโปรเจคชุดแบตเตอรี่รูปทรง Boxer เพื่อใช้กับโมเดลในอนาคต |

BMW เดินหน้าโปรเจคชุดแบตเตอรี่รูปทรง Boxer เพื่อใช้กับโมเดลในอนาคต

รูปทรงคลาสิกแต่แอบแผงไปด้วยเทคโนโลยีที่รักโลกกับชุดกล่องแบตเตอรี่และชุดไฟฟ้าที่จะเข้ามาเติมเต็มในโมเดลของ BMW ในอนาคตกับ ชุดแปลงไฟฟ้าที่เรียกว่า Ride Mercury

Mototherapy เป็นเวิร์กช็อปรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ปารีสที่สร้างรถจักรยานยนต์ Custom จนได้รับการยอมรับในสากล พันธมิตรทางธุรกิจทั้งสอง Jean-Marie Raymon และ Cédric de Azevedo กําลังทํางานในโครงการใหญ่ที่แปลกใหม่ พวกเขาพัฒนาชุด Restomod พิเศษ: ชุดแปลงไฟฟ้าสําหรับรถจักรยานยนต์คลาสสิก ครั้งแรกสําหรับรุ่นที่เคยเป็นเครื่องยนต์ Boxer มาก่อนเช่น R 45, R 65, R 80 และ R 100 

ความภูมิในที่ได้เริ่มลงมือทำโปรเจคจี้ ผู้สร้างได้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงของการใช้รถจากเครื่องยนต์สันดาปมาเป็นพลังงานไฟฟ้าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น แต่ยังให้ผู้ใช้ยังคงเสพกับการขับขี่กับรถมอเตอร์ไซค์แบบคลาสสิก

การปรับแต่งแชสซีและเบรกของ BMW ในโมเดลคลาสสิกยังไม่จําเป็น เพราะการขับขี่ในรถรูปแบบนี้ไม่ได้ใช้ความเร็วที่สูงมาก อย่างมากความเร็วสูงสุดคงเฉลี่ยอยู่ที่ 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีระยะการเดินทางอยู่ที่ 100 กิโลเมตร และใช้ระยะเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มอยู่ที่ 4 ชั่วโมง


ขอขอบคุณที่มาจาก : Motorradonline

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand