LML ค่ายผู้ผลิตรถไฟฟ้าเตรียมกลับมาอีกครั้ง!! พร้อมโมเดลใหม่รอวางจำหน่ายในตลาดยานยนต์ | LML

LML ค่ายผู้ผลิตรถไฟฟ้าเตรียมกลับมาอีกครั้ง!! พร้อมโมเดลใหม่รอวางจำหน่ายในตลาดยานยนต์

LML หรือทาง Lohia Machinery Limited กำลังเตรียมจะกลับมาอีกครั้งในตลาดอินเดีย โดยทางค่ายได้เน้นมาที่โมเดลรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ โดยทางบริษัทผู้ผลิตค่ายนี้นั้นเคยถูกบังคับให้ปิดตัวลงไปในช่วงปี 2560 เนื่องจากไม่สามารถแก้ไขปัญหาการล้มละลายได้ และด้วยการปรับปรุงมาใหม่ ที่ดูเหมือนว่าทางผู้ผลิตค่ายนี้กำลังจะกลับมา พร้อมกับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า อย่าง Moonshot, Orion e-bicycle และ Star e-scooter ที่เป็นการออกแบบรถไฟฟ้ารูปแบบใหม่ โดยทางค่าย LML

สำหรับข้อมูลของทางค่าย LML คาดว่าจะเปิดตัวสู่สาธารณะมาอีกครั้งในช่วงครึ่งหลังของช่วงปี 2566 นี้ ที่มาพร้อมโมเดลใหม่ๆ ในตลาดยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ของทางค่าย LML ซึ่งการขับเคลื่อนตลาดใหม่ด้วยโมเดลรถไฟฟ้านั้นถือว่ากำลังได้รับความนิยมไปอย่างรวดเร็วในตลาดทั่วโลก ที่ไม่ใช่แค่ในเอเชียและยุโรป โดยในการเริ่มต้นใหม่จากทางค่าย LML จะนำมาในรุ่น Moonshot ซึ่งถือว่าเป็นจักรยานยนต์ไฟฟ้า แบบซูเปอร์โมโต ที่มีคันเหยียบจากด้านข้าง ที่ส่วนด้านหน้าบรรจุแบตเตอรี่ไว้ ซึ่งสามารถถอดออกได้ และมีโหมดพลังงานมาสองโหมด คือ Surge และ City ที่มาด้วยความเร็วสูงสุดที่ 44 ไมล์ ต่อชั่วโมง

และในรุ่นถัดมา คือ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า LML Star ที่มาในสไตล์แม็กซี่สกู๊ตเตอร์ ที่ขับเคลื่อนล้อหลัง ผ่านระบบขับเคลื่อนด้วยสายพาน ระบบกันสะเทือนที่เป็นแบบเทเลสโคปิก แบบโช้คเดี่ยว ล้ออัลลอยด์ ดิสก์เบรกด้านหน้า ที่จะมาพร้อมกับระบบเบรกแบบ ABS

และสำหรับ รุ่น Orion จะมาเป็นรถจักรยานไฟฟ้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ ของทางค่าย LML ที่มีระบบช่วยเหยียบและชุดแบตเตอรี่ IP67 ที่ได้รับการติดตั้งเฟรมอัลลอยด์แบบไฮโดรฟอร์ม ที่มี GPS ในตัว ให้มาสำหรับเป็นคุณสมบัติพิเศษในการนำทาง ซึ่งทำให้แตกต่างจากรถจักรยานไฟฟ้าทั่วๆไป ที่มีอยู่ในท้องตลาดรถจักรยานไฟฟ้า ที่ถือว่ากำลังเติบโตอย่างรวดเร็วไปทั่วทั้งยุโรปและเอเชีย โดยสำหรับรุ่น Orion นี้จะกลายมาเป็นรุ่นขายดีที่สุดของทางค่าย LML ที่ได้ยืนยันมาในอนาคตของการทำตลาดจากทางค่ายเอง

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand