Fantic เปิดตัวอัปเดตกราฟิกตัวเลือกใหม่ ของรุ่น Enduros และ Motards รุ่นใหม่ของทางค่าย | Fantic

Fantic เปิดตัวอัปเดตกราฟิกตัวเลือกใหม่ ของรุ่น Enduros และ Motards รุ่นใหม่ของทางค่าย

Fantic เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี ที่อาจคุ้นเคยด้วยโมเดลรุ่น scrambler และ enduros สไตล์ย้อนยุค โดยทางแบรนด์นี้มุ่งเน้นไปที่ด้านความสนุกสนานในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ของค่ายมาโดยตลอด โดยล่าสุดนี้ทางค่ายเองได้ออกมาเปิดตัวผลงานตัวเลือกกราฟิกตัวเลือกใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มสีสันทางเลือกใหม่ให้กับ enduros และ motards ของทางค่าย

โดยชุดกราฟิกใหม่สามารถใช้งานได้เข้ากันได้กับโมเดลรุ่นของ Enduro และ Motard 50, 125 และ 250 ของทางค่าย Fantic และเปลี่ยนให้มีเอกลักษณ์ความสวยงามได้อย่างลงตัว ด้วยชุดกราฟิกใหม่ ที่มีมาให้เลือก 4 แบบ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์ของเมือง ที่ทำให้มีเสน่ห์แบบมีศิลปะและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ ที่ไม่ซ้ำกับชุดสีสันมาตรฐาน ที่ประกอบด้วยลวดลาย Graffiti, Dazzle, Urbex และ Lighter

สำหรับกราฟิกแบบ Graffiti ได้แรงบันดาลใจจากสตรีทอาร์ต ที่จะใช้สีสันที่สดใส ประกอบด้วยโทนสีม่วงเป็นหลัก สำหรับกราฟิกแบบ Dazzle เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบการออกแบบที่มีโครงสร้างและลวดลายมากกว่า โดยการออกแบบ Dazzle ประกอบด้วยแถบสีดำเป็นหลักบนฐานสีขาว ที่คงความสปอร์ตไว้ และสุดท้ายกราฟิกแบบ Urbex ซึ่งย่อมาจาก Urban Exploration ทำให้โมเดล Fantic Enduro และ Motard มีลุคแบบสายลุยผจญภัยด้วยลายพราง สีเหลืองเรืองแสง สีดำ และสีเทา โดยชุดกราฟิกของ Fantic ทั้งหมด มีจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายของค่าย Fantic ในอิตาลี โดยมาพร้อมกับตัวเลือกในการติดตั้งใหม่ให้กับจักรยานยนต์ของค่าย Fantic  ทั้ง Enduro และ Motard ที่มีอยู่ ได้เลยที่ในตัวแทนจำหน่ายของทางค่าย

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand