Honda เปิดตัว CB750 Hornet โมเดลบิ๊กไบค์สปอร์ตเนกเกตรุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย!! | Honda CB750 Hornet

Honda เปิดตัว CB750 Hornet โมเดลบิ๊กไบค์สปอร์ตเนกเกตรุ่นใหม่ล่าสุดของทางค่าย!!

Honda ได้มีการเปิดตัว Honda CB750 Hornet กับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด มาอย่างเป็นทางการแล้ว ที่ในงาน Intermot โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด ที่ถูกพัฒนาใหม่สำหรับรถรุ่นนี้ โดยเฉพาะทางด้านงานออกแบบของตัวรถ ที่จะมาในแนวทางโมเดิร์น ที่มีเอกลักษณ์ที่ดูมีความเฉียบคม การเดินเส้นสายที่ออกแบบมาให้ดุดันอยู่ในตัวแบบในสไตล์ของรถสปอร์ตเนกเกต โดดเด่นด้วยเฟรมรถแบบใหม่

สำหรับ Honda CB750 Hornet มาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ลูกใหม่ ในพิกัด 755cc แบบ 2 สูบ ที่ให้แรงม้าสูงสุดที่ 90.5 ตัว ที่ 9,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 75 Nm ที่ 7,250 รอบต่อนาที มีการจุดระเบิดที่ 270 องศา ทำให้เสียงของเครื่องยนต์ใกล้เคียงกันกับเครื่องยนต์แบบ V-Twin มาพร้อมระบบคันเร่งไฟฟ้า พร้อมกับโหมดการขับขี่ 3 โหมด แบบมาตรฐานและสปอร์ต โดยตัวรถยังมีน้ำหนักตัวที่เบาลงมาอีกด้วย สำหรับรุ่นใหม่นี้

ในระบบกันสะเทือนนั้น จะเป็นแบบหัวกลับ Upside Down SFF-BP ขนาด 41 มม. พร้อมกับดิสก์เบรกหน้าแบบคู่ มาพร้อมระบบเบรก ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อกับระบบสมาร์ทโฟน เพื่อใช้ระบบสั่งการด้วยเสียงได้ทั้ง Android และ iOS มีระบบป้องกันล้อหมุน HSTC ระบบท่อไอเสียจาก Vortex Air Flow กุญแจแบบ HISS พร้อมกับระบบ Assist and Slipper Clutch ป้องกันท้ายปัดมาให้ในตัวอีกด้วย โดย Honda CB750 Hornet โมเดลใหม่นี้ ถือว่าเป็นรถโมเดิร์นสปอร์ตเนกเกต ที่มีความน่าสนใจเอามากๆ เลยทีเดียว สำหรับในรุ่นใหม่นี้ โดยก็ต้องมารอลุ้นกันว่า Honda ประเทศไทยเรา จะมีการนำเข้ารถรุ่นนี้มาขายกันหรือไม่อย่างไร

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand