FB Mondial เปิดตัว Piega 125 รุ่นใหม่ พร้อมออกวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว ในประเทศสเปน | Mondial

FB Mondial เปิดตัว Piega 125 รุ่นใหม่ พร้อมออกวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว ในประเทศสเปน

FB Mondial เป็นบริษัทผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่มีมาอย่างยาวนานในประวัติศาสตร์ ที่มีรากฐานมาจากประเทศอิตาลี ตั้งแต่สมัยช่วงปี 1929 แม้ว่าจะไม่เคยได้รับแรงผลักดันที่จำเป็นในการขับเคลื่อนให้เข้ามาสู่ตลาดอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ในกระแสหลักมากนักเท่าไหร่ แต่แบรนด์ก็ถือว่าได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในยุโรป ได้ค่อนข้างดีมากกว่า ด้วยเอกลักษณ์ในความคลาสสิก เครื่องที่มีสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้ทางแบรนด์นั้น ได้ออกมาเปิดตัว สำหรับตัวเลือกใหม่ ที่เป็นมิตรกับผู้เริ่มต้น โดยมาในรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ใช้ชื่อว่า Piega 125 ซึ่งจะวางจำหน่ายมาในประเทศสเปน

สำหรับ FB Mondial Piega 125 มาในรูปแบบสไตล์รถสปอร์ตที่มีความล้ำยุค ที่ได้ติดตั้งตัวเครื่องยนต์มาในขนาดเล็ก ในคลาสเริ่มต้นที่ 125 ซีซี ในด้านประสิทธิภาพ มีกำลังมาที่ 15 แรงม้า ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยของเหลว ด้วยขนาดกระบอกสูบ 125cc ส่งกำลังไปยังล้อหลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ฐานล้อบนขนาด 17 นิ้ว ทั้งสองด้าน ระบบกันสะเทือนให้โช๊คหน้าแบบหัวกลับที่ให้ความพรีเมียมกับตัวรถมากยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนหลังด้วยโช๊คเดี่ยวแบบปรับพรีโหลดได้ มาพร้อมกับระบบเบรก ABS หน้าและหลัง แบบดูอัลแชนเนล

สำหรับ FB Mondial Piega 125 รุ่นนี้มีสีสันมาให้เลือกอยู่ 2 สี ได้แก่ สีเทา/ฟ้า โดยมีราคาเปิดตัวจำหน่ายมาที่ประมาณ 4,449 ยูโร หรือเทียบเท่าประมาณที่ 165,528 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand