Benelli เปิดตัว Leoncino 800 พร้อมออกวางจำหน่ายในตลาดใหม่ ที่ในออสเตรเลีย!! | Benelli

Benelli เปิดตัว Leoncino 800 พร้อมออกวางจำหน่ายในตลาดใหม่ ที่ในออสเตรเลีย!!

Benelli อีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตที่ได้มุ่งหน้าสร้างความประทับใจมาให้กับตลาดรถจักรยานยนต์ในทั่วโลกด้วยโมเดลรุ่นต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์รถสองล้อที่เน้นมาในด้านสมรรถนะ แต่ก็มีราคาที่จับต้องได้ โดยโมเดลรถจักรยานยนต์ที่ได้ชื่อเสียงมากอย่างรุ่น Benelli TRK 502 ที่ได้รับการยอมรับมาจากทั่วโลก และได้ขับเคลื่อนค่ายผู้ผลิตนี้ให้มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น

และเมื่อเร็วๆ นี้ ทางแบรนด์ ได้ยกระดับประสิทธิภาพและระบบฟีเจอร์ใหม่ ที่เพิ่งออกมาเปิดตัวกับ Benelli Leoncino 800 สู่ในตลาดแล้วอย่างเป็นทางการ ที่นอกเหนือจากการวางจำหน่ายในตลาดเอเชียและยุโรปแล้ว ตอนนี้ Benelli ก็พร้อมที่จะไปเข้าสู่ในตลาดที่ออสเตรเลียอีกด้วย

 

สำหรับ Benelli Leoncino 800 มาพร้อมกับตัวประสิทธิภาพเครื่องยนต์สองสูบที่ทรงพลังที่สุดของ Benelli ที่มาในขนาด 800cc บรรจุเครื่องยนต์คู่ขนานที่ขนาด 754cc ตามมาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังที่ 76.2 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิดที่ 47 ฟุต – ปอนด์ ที่ 6,500 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ภายในที่ทันสมัย ด้วยเพลาลูกเบี้ยวแบบคู่ สูบสี่วาล์ว และเรือนปีกผีเสื้อขนาด 43 มม. ส่งกำลังไปยังล้อหลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบคลัตช์ อุปกรณ์เบรกประกอบด้วย คาลิปเปอร์ สี่ ลูก สูบคู่ และโรเตอร์ด้านหน้าขนาด 320 มม. และโรเตอร์เดี่ยว 260 มม. ที่ด้านหลัง ระบบ ABS อุปกรณ์มาตรฐาน โช๊คหน้าหัวกลับ สามารถปรับพรีโหลด ที่ติดตั้งมาให้ได้อีกด้วย โดยส่วนประกอบโดยรวมของตัวรถถือว่าได้มาในระดับพรีเมียมเลยทีเดียว

สำหรับ Benelli Leoncino 800 เปิดตัวทำราคาจำหน่ายมาที่ 13,490 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือเทียบเท่าที่ประมาณ 332,630 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand