Indian Motorcycle เปิดตัว Scout Rogue 2022 โมเดลรถ Cruise รุ่นใหม่!! | Indian Motorcycle

Indian Motorcycle เปิดตัว Scout Rogue 2022 โมเดลรถ Cruise รุ่นใหม่!!

ในปัจจุบันตลาดสำหรับโมเดลรถในรุ่น Cruise ยังคงมาแรงและมีความนิยมกันมาอย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งค่ายผู้ผลิตที่โดดเด่นในด้านการออกโมเดลรถสายนี้ คือทางค่าย Indian Motorcycle ที่เป็นหนึ่งในตัวผู้ผลิตที่มีโมเดลรถรุ่นเรือธงที่มาในสไตล์ Cruise ได้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยที่ล่าสุดทางค่ายเองได้ออกมาเปิดตัวรุ่นใหม่ Scout Rogue 2022 มาอย่างเป็นทางการแล้ว โดย Scout Rogue 2022 รุ่นใหม่นี้ ถูกนำเสนอมาในรูปแบบสีที่หลากหลาย โดยมาทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ สีดำเมทัลลิก สีดำด้าน สีไลฟ์กรีน สีเทาไอรอนเกรย์ และ สีสตอร์มบลู

Indian Scout Rogue 2022 โมเดลรุ่นใหม่ ที่เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนแล้ว รุ่นใหม่นี้มีการใช้ชิ้นส่วนที่มาในรูปแบบของโครเมียม ที่จะให้ความคล่องตัวกว่าเดิม โดยได้รับการปรับโฉมมาครั้งใหญ่ โดยใช้การออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้น เพื่อยังคงความสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของทางค่าย ที่โดยรวมยังคงสไตล์คลาสสิก และเสริมด้วยระบบฟีเจอร์ต่างๆ ของซีรีส์รุ่นนี้ ไว้ได้อย่างเต็มรูปแบบ มาในระดับไฮเอนด์เลยทีเดียว

ส่วนกำลังนั้น Indian Scout Rogue 2022 โมเดลรุ่นใหม่ ได้ติดตั้งเครื่องยนต์มาในรูปแบบสูบคู่ ที่ได้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ V-type ที่มีขนาดความจุ 1133cc. พร้อมกับระบบส่งกำลังแบบเกียร์ 6 สปีด ที่มีแรงม้าสูงสุดที่ 94 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 80.6N.m ที่มาพร้อมสมรรถนะระบบไดนามิกที่ทรงพลัง เบรกหน้าใช้คาลิปเปอร์แบบลูกสูบคู่ มาพร้อมดิสก์เดี่ยว และเบรกหลังเป็นคาลิปเปอร์แบบลูกสูบเดี่ยว มาพร้อมดิสก์เดี่ยว ระบบป้องกันล้อล็อกแบบ ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมกับระบบการชาร์จแบบพอร์ต USB พร้อมใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ โดย Indian Scout Rogue 2022 เปิดตัวมาในราคาที่ 12,899 - 13,399$ หรือ คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 482,041 – 500,727 บาท สำหรับ Indian Scout Rogue 2022 รุ่นใหม่นี้!!  

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand