Paidian เปิดตัว Technology TS1 และ Oriental Longzhiqing แพลตฟอร์มอัจฉริยะรุ่นใหม่ ในสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า |

 Paidian เปิดตัว Technology TS1 และ Oriental Longzhiqing แพลตฟอร์มอัจฉริยะรุ่นใหม่ ในสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า!!

Paidian Technology ได้จัดการประชุมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในปี 2022 ที่มาในรูปแบบของการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ โดยในการประชุมนี้ ได้เผยถึงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่นใหม่ ออกมาสู่ตลาดโลก ที่มาในรูปแบบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ใช้ชื่อรุ่น Paidian Technology TS1 และ แพลตฟอร์ม Oriental Longzhiqing ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการพัฒนาไปข้างหน้ารายแรกในอุตสาหกรรมสองล้อทั่วโลก ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ที่สืบทอดแนวคิดมาจากแพลตฟอร์มของ Apple, Tesla และเทคโนโลยีใหม่ในผลิตภัณฑ์พลังงานไฟฟ้าอันดับต้นๆ ของจีน ที่ได้เปิดตัวมาอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยในฐานะบริษัทผู้ผลิตที่ร่วมเทคโนโลยีการเดินทางและพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบบอัจฉริยะ มาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทางบริษัทได้ผลงานใหม่ออกมาสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายและยังได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนและผู้ใช้งานแบบในปัจจุบัน

Paidian Technology TS1 มาพร้อมการติดตั้งระบบไฟหน้ารูปแบบ LED แบบมาตรฐานของการผลิตใหม่ ตามฐานของสหภาพยุโรป มีการออกแบบสีสันมาให้อย่างโดดเด่น โดยมี 5 สีสัน ให้เลือก และในแง่ของกำลังไฟฟ้า ติดตั้งระบบไฟฟ้ามาแบบสามระดับซึ่งสามารถยืดหยุ่นอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดที่ 110 กิโลเมตร ความเร็วสูงสุด 60 กม. และระบบช่วยเหลืออัจฉริยะ DTR สามารถใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ ของการขับขี่

มาพร้อมกับระบบ PARKER พาร์ทเนอร์เสียงอัจฉริยะรายแรกของโลก และระบบปฏิบัติการระบบ PAI OS ที่พัฒนาขึ้นมาเอง โดยใช้งานได้หลากหลาย เช่น การแชท การนำทางด้วยเสียง การฟังเพลง และการควบคุมโทรศัพท์มือถือ หน้าจอควบคุมอัจฉริยะแบบมัลติทัชที่ใหญ่และดีที่สุดในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ในปัจจุบัน และมี 3 แอปพิเคชั่น ให้ใช้งาน ได้แก่ Himalaya, AutoNavi และ Kuwo Music ที่ติดตั้งไว้ให้แล้วจากโรงงาน

สำหรับ Paidian Technology TS1 รุ่น PLUS เปิดตัวมาในราคา 6,999 หยวน หรือที่ประมาณ 36,831 บาท และรุ่น PRO เปิดตัวมาในราคา 5,999 หยวน หรือที่ประมาณ 31,568 บาท และรุ่น LITE  เปิดตัวมาในราคา 3,999 หยวน หรือที่ประมาณ 21,044 บาท โดยทางค่าย Paidian วางแผนจะดำเนินการตลาดออกมาให้ครอบคลุมทั้งหมด รวมไปทั้งการขยายฐานการวางจำหน่ายออกไปในอนาคตอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปีต่อๆ ไป 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand