อัพเกรด KTM 890 ADVENTURE R ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ยืนยันว่าเป็นรถที่ดีที่สุดในคลาสนี้ |

อัพเกรด KTM 890 ADVENTURE R ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ยืนยันว่าเป็นรถที่ดีที่สุดในคลาสนี้

2023 KTM 890 Adventure R ได้รับการอัปเดตทางเทคนิคและอิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้แน่ใจว่าจะยังคงเป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ออฟโรดที่มีความสามารถมากที่สุดในกลุ่ม

KTM 890 Adventure R ซึ่งเป็นรถออฟโรดรุ่นเรือธงของ KTM ได้รับการอัพเกรดทางเทคนิคสำหรับปี 2023 ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อมีความสามารถสูงอยู่แล้วในสภาพทางที่ขรุขระ และปรับปรุงสมรรถนะให้ดีขึ้นไปอีก

ถือว่าเป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ ADV ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เริ่มต้นเล่นทางวิบากและเข้าสู่วงการอย่างจริงจัง KTM 890 Adventure รุ่น 'R' ได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของบริษัทออสเตรียในการแข่งขัน Dakar Rally ที่ได้รับชัยชนะถึง 18 ครั้ง

สำหรับปี 2023 ทาง KTM มีแผนเปิดตัวชุดการอัพเดตฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโช๊ค WP XPLOR ที่ปรับได้เต็มที่และโช้คหลัง WP XPLOR PDS ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก KTM 450 Rally

ตัวถังที่ออกแบบใหม่ทำให้เครื่องได้รับแฟริ่ง ถังเชื้อเพลิง และฝาครอบใหม่ เพื่อปรับปรุงแอโรไดนามิกและการยศาสตร์ รวมทั้งช่วยปกป้องตัวรถจากองค์ประกอบต่าง ๆ เมื่ออยู่ในป่านอกจากนี้ยังมีกระจกบังลมที่ต่ำกว่า บังโคลนหน้าสูงและการ์ดป้องกันเครื่องยนต์

KTM 890 Adventure R ได้รับจอแสดงผล TFT ขนาด 5 นิ้วใหม่พร้อมกราฟิกที่มีการนำทางแบบรวดเร็วและรูปสัญลักษณ์สีที่มองเข้าใจง่ายขึ้น ชุดควบคุม ABS ของ Adventure R มาพร้อมกับการอ่านค่าเซ็นเซอร์ 6D ในขณะที่ตอนนี้มีการตั้งค่า OFFROAD ABS บวกกับโหมด RALLY ที่เป็นอุปกรณ์เสริม


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand