CF MOTO เผยแผนการผลิตเตรียมออกโมเดลใหม่มา 10 รุ่น สำหรับในปี 2023 นี้!! | CF MOTO

CF MOTO เผยแผนการผลิตเตรียมออกโมเดลใหม่มา 10 รุ่น สำหรับในปี 2023 นี้!!

CF MOTO ออกมาเผยข้อมูลประกาศว่าจะออกรถใหม่ทั้งหมด 10 รุ่น ในปี 2023 เพียงปีเดียว ด้วยการเริ่มต้นใหม่มาในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยทางค่าย  CF MOTO ได้จัดการประชุมยุทธศาสตร์ครั้งล่าสุดของทางค่ายในปี 2022 ซึ่งได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ครั้งนี้จะไม่ใช่หนึ่ง หรือ ไม่ใช่สอง แต่มีทั้งหมดจะมีมา 10 คัน ที่วางแผนไว้สำหรับการเปิดตัวใหม่มาในช่วงปี 2023 นี้ หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน มันจะเป็นปีที่สำคัญสำหรับทางบริษัทเราอย่างยิ่ง 

โดย CF MOTO ประกาศในที่ประชุมคือ ระบบ C-LINK ใหม่ ที่เชื่อมต่อแพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่ๆ มาสำหรับรถจักรยานยนต์ ของค่าย CF จะเห็นได้ชัดว่าในอนาคต แพลตฟอร์มรถรุ่นใหม่ๆ ของทางค่ายนี้จะมาจากแพลตฟอร์มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยจะนำมาสู่การใช้งานที่ง่ายและเพื่อช่วยให้การสื่อสารระหว่างการใช้งาน และแสดงศักยภาพการทำงาน ทำให้การขับขี่สนุก และใช้งานง่ายขึ้นอีกด้วยในอนาคต 

โดยแม้ว่าล่าสุดทางค่าย CF MOTO จะมีความชัดเจนมาแล้ว ในโมเดลใหม่ๆ ของทางค่ายในอนาคต แต่ก็ต้องมารอลุ้นการทำงานจริงๆ ของเวอร์ชันใหม่ที่ทำการผลิตออกมาว่าจะมีความโดดเด่นมากน้อยเพียงใด หากเทียบกับโมเดลรถรุ่นอื่นๆ ของทางค่ายคู่แข่งในตลาดยานยนต์ในปัจจุบันก็ต้องมารอลุ้นกันในปีหน้า 2023 นี้!! 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand