Ducati เปิดตัว Ducati XDiavel Nera ลิมิเต็ดเอดิชั่น เพียง 5 คัน พร้อมอวดโฉมในประเทศไทย 7 ก.ย. 65 นี้ | Ducati

Ducati ประเทศไทย เปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ พร้อมบุกออนไลน์เต็มสูบ Ducati XDiavel Nera ลิมิเต็ดเอดิชั่น เพียง 5 คันเท่านั้น!! พร้อมอวดโฉมในประเทศไทย 7 กันยายนนี้!!
 

Ducati ประเทศไทย ปล่อยหมัดเด็ดส่ง Ducati XDiavel Nera สายสปอร์ตครุยเซอร์ ความพรีเมียมที่มี 500 คันทั่วโลก และมีเพียง 5 คันเท่านั้นในประเทศไทย ที่ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกอย่าง Poltrona Frau จากประเทศอิตาลี ร่วมกันออกแบบ พร้อมเปิดให้จองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://forms.gle/FHiwTytq6Woh67TB7 และเปิดให้ชมคันจริงในงาน Ducati roadshow  ณ ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 7-18 กันยายนนี้

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาของปีนี้ ดูคาติ ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ไปมากกว่า 6 รุ่น ด้วยกัน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ดูคาติ อย่างล้นหลาม โดยเรายังคงมุ่งมั่นในการคัดสรรบิ๊กไบค์ที่มาพร้อมทั้งดีไซน์ที่ดูโดดเด่น และเทคโนโลยีที่จัดเต็มมาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับเดือนกันยายน

เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้ตลาดและเหล่าไบค์เกอร์ ดูคาติ ประเทศไทย เลือกนำเสนอไอคอนสุดพรีเมียมลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่นักสะสมบิ๊กไบค์ต้องมีอย่าง Ducati XDiavel Nera ซึ่งมีเพียง 500 คันทั่วโลก และในประเทศไทยนั้นมีเพียง 5 คัน เท่านั้น ในราคาเปิดตัวสุดเร้าใจที่ 1,399,000 บาท โดยเปิดให้จองพร้อมกันผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://forms.gle/FHiwTytq6Woh67TB7 เท่านั้น ในวันที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 12.00 น. พร้อมนำคันจริงให้เหล่าไบค์เกอร์ได้ชมโฉมอย่างใกล้ชิดในงาน Ducati roadshow ณ ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 7-18 กันยายนนี้”

“เชื่อว่าการมาของ Ducati XDiavel Nera ไอคอนสุดพรีเมียมที่มีเพียง 5 คันเท่านั้นในประเทศไทย จะสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าไบค์เกอร์นักสะสมอย่างมาก และน่าจะถูกจองหมดในเวลาอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม อยากชวนให้เหล่าไบค์เกอร์ไปสัมผัสสุดยอดดีไซน์ที่ลงตัวของ Ducati XDiavel Nera ในงาน Ducati roadshow ที่จัด  ณ ศูนย์การค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 7-18 กันยายนนี้ เพื่อต้อนรับการมาของรุ่นพิเศษนี้ โดยเรายังนำรถจักรยานยนต์ ดูคาติ อีกหลายรุ่นฮอตมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและเลือกเป็นเจ้าของก่อนใคร กับแคมเปญพิเศษ ดาวน์ 0 บาท และดอกเบี้ย 0% พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมายในงาน Ducati roadshow”

สำหรับ Ducati XDiavel Nera กำเนิดขึ้นจากการร่วมมือกันของ 2 แบรนด์อิตาเลียนยักษ์ใหญ่ อย่าง ดูคาติ และ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูอย่าง Poltrona Frau ดีไซน์ที่ลงตัว ความประณีต พิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมงานฝีมือที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์ ทำให้สปอร์ตครุยเซอร์คันนี้ถือเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่มีนักสะสมของระดับพรีเมียมทั่วโลกรอคอย Ducati XDiavel Nera คันนี้มาในคอนเซ็ปท์ Black on black สีดำเงาสลับดำด้าน ที่คงไว้ซึ่งความสุขุม ดุดัน แต่แฝงไปด้วยพละกำลังของเครื่องยนต์ที่เป็นจุดเด่นของ ดูคาติ อีกด้วย

นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด กล่าวถึง “ความพิเศษของคอนเซ็ปท์ในการออกแบบของ Ducati XDiavel Nera คันนี้ยังคงมาในแบบความเท่ ดุดัน มีเสน่ห์ในแบบอิตาเลียนดีไซน์ กับ Black on black livery โดดเด่นด้วยเบาะนั่งแบบสั่งทำพิเศษ หนังธรรมชาติเนื้อนุ่มพิเศษ และทำด้วยมือที่พัฒนาโดย Poltrona Frau มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Siam Red และ Steel Blue ยังมี Number plate ที่ถูกติดไว้ที่เฟรมถักสีดำ แสดงถึงความลิมิเต็ดที่มีเพียง 500 คันทั่วโลก เพื่อเป็นที่ระลึกถึงชื่อของ XDiavel ยังมีตัวอักษร “X” ปรากฏให้เห็นอยู่บนเบาะนั่ง สลักด้วยกระบวนการเลเซอร์ที่ซับซ้อน Ducati XDiavel Nera ทุกคัน ยังมาพร้อมกับชุด Gift set Pelle Frau (Premium leather, Document holder และ key holder) สุดหรูที่ใช้หนังแท้จากแบรนด์ Poltrona Frau ในการประกอบทุกชิ้นงาน ซึ่งจะเป็นสีเดียวกับเบาะที่ลูกค้าเลือก สำหรับล้อหน้ามีจุดเด่นที่คาลิปเปอร์สีแดง ที่ถูกนำมาใส่เฉพาะรุ่น Ducati XDiavel Nera โดยเฉพาะเท่านั้น”

ในรายละเอียดสเปคต่างๆ ของรุ่น XDiavel Nera คันนี้ คือ ติดตั้งเครื่องยนต์ Testastretta DVT 1262 สามารถให้กำลังสูงสุด 152 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที และทำแรงบิดออกมาสูงสุด 126 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องยนต์จะให้การตอบสนองที่ราบรื่นยิ่งขึ้นที่รอบต่ำ และสัมผัสกำลังแบบเต็มที่จนถึงรอบสูงสุด ความสูงเบาะของ Ducati XDiavel Nera ที่ 755 มิลลิเมตร เพื่อให้เหมาะกับสรีระ และความสะดวกสบายในการขับขี่ที่ดีขึ้น แถมเจ้า Ducati XDiavel Nera ยังให้มุมเลี้ยวเอียงสูงสุด 40 องศา ด้วยดิสก์เบรกคู่แบบ Semi-floating ขนาด 320 มิลลิเมตร พ่วงด้วยคาลิปเปอร์ Brembo M50 แบบโมโนบล็อคที่มีมีความโดดเด่น แปลกตาด้วยสีแดง และยางหลังขนาดกว้าง 240 มิลลิเมตร จับคู่กับดิสก์เบรกขนาด 265 มิลลิเมตร พ่วงด้วยคาลิปเปอร์ Brembo 2 ลูกสูบ Ducati XDiavel Nera ยังมาพร้อมไฟส่องสว่างแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างกลางวัน DRL, เซนเซอร์ IMU จาก Bosch, ระบบเบรก ABS ขณะเข้าโค้ง, Ducati Traction Control (DTC) และโหมดการขับขี่แบบครูซคอนโทรล

และในเดือนแห่งการแข่งขัน MOTO GP นี้ ทาง ดูคาติ ประเทศไทย ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับฤดูกาลแห่งการแข่งขัน โดยจัดแคมเปญดาวน์ 0 บาท และดอกเบี้ย 0% พร้อมรับตั๋ว VIP BOX ในงาน MOTO GP สำหรับรถที่จองและส่งมอบภายในเดือนกันยายนนี้ (มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย) สำหรับแฟนๆ ดูคาติ ที่ชอบความคิดสร้างสรรค์ ชอบการ DIY ตกแต่งรถ รับส่วนลดสูงสุด 30% ทั้งชุดแต่งและสินค้าไลฟ์สไตล์ ลูกค้าที่ซื้อรถดูคาติใหม่ทุกคันยังสามารถนำยอดซื้อราคาเท่ากับ 15% ของตัวรถเข้าร่วมจัดไฟแนนซ์ได้อีกด้วย 

ในส่วนบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ดูคาติ ประเทศไทย จัดแคมเปญหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก เช่น ส่วนลดเงินสดสำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายทุก 3,000 บาท รับส่วนลด 500 บาท ทันที ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ducati.com/th โชว์รูมและศูนย์บริการ Ducati ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

 

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand