KTM อินเดียเปิดตัวสีใหม่ Dark Silver Metallic สำหรับ 200 Duke | KTM , 200 , DUKE

KTM อินเดียเปิดตัวสีใหม่ Dark Silver Metallic สำหรับ 200 Duke

Streetbike ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับ Duke ของ KTM เป็นชื่อที่ติดหูมาอย่างยาวนานและผู้คนให้ความสนใจแทบจะทุก Segment เลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับสโลแกนประจำรุ่นที่ว่า “Ready To Race” เป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับ Nakedbike พิกัด 200cc

ในปี 2020 KTM ได้เปิดตัว 200 Duke ในตลาดสหรัฐอเมริกา สร้างความฮือฮากันเป็นอย่างมาก จากการทดสอบทำให้เหล่าผู้ขับขี่หลายคนนั้นประหลาดใจกับขุมกำลังที่ให้มาที่สูงพอตัว อาจจะเป็นบล็อคเครื่องยนต์ในพิกัด 200cc แต่ก็ไม่ช้าจนเกินไป ด้วยรอบต้นที่สูงจัดทำให้ต่างประเทศขนานนามว่า Pocket Rocket เป็นจรวจเล็ก ๆ ในเมืองใหญ่

200 Duke ในประเทศอินเดียถือว่าเป็นหนึ่งใน Streetbike เป็นที่ต้องการมากที่สุด KTM ได้ปรับปรุงรูปลักษณ์ด้วยสีสันใหม่แบบสปอร์ต นอกเหนือจากสียอดนิยม Electronic Orange ตอนนี้ยังมีวางจำหน่ายในสี Dark Silver Metallic เช่นเดียวกับ 390 Duke ที่ได้เปิดชุดสีนี้เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา

ในโฉมปี 2022 นี้มีตัวเลือกสีให้ 2 แบบ "Duke" Dark Silver Metallic ได้รับซับเฟรมสีเงินที่โฉบเฉี่ยว ในขณะที่ Electronic Orange มีซับเฟรมเป็นสีส้ม เฉดสีทั้งสองมาพร้อมกับล้ออัลลอยด์สีส้ม สวิงอาร์มลายตาข่ายสีดำ

KTM 200 Duke ยังคงใส่ไฟหน้าฮาโลเจน ไฟท้าย LED ไฟเลี้ยว LED หน้าจอ LCD เรืองแสงสีส้ม และระบบ ABS เปิดปิดได้ ยังคงใช้เครื่องยนต์ 199.5cc สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยของเหลว ซึ่งให้กำลัง 24.6 แรงม้าที่ 10,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 18.31 นิวตันเมตร ที่ 8,000 รอบต่อนาที


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand