Zontes เปิดตัว 125 GK Scrambler เตรียมวางจำหน่าย รถสไตล์เรโทรรุ่นใหม่!! | Zontes

Zontes เปิดตัว 125 GK Scrambler เตรียมวางจำหน่าย รถสไตล์เรโทรรุ่นใหม่!! 

Zontes ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์จากประเทศจีน เปิดตัว 125 GK Scrambler โมเดลรถสไตล์เรโทรรุ่นใหม่ ที่เป็นมิตรต่อผู้เริ่มใช้งาน ที่มาพร้อมแพลตฟอร์มแบบใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ที่ไปได้ทุกที่

จากผู้ผลิตรถจักรยานยนต์จีน Zontes ที่เริ่มสร้างชื่อให้กับค่ายตัวเองที่มาในกลุ่มของรถผู้เริ่มต้นใช้งานในยุโรป โดยรุ่นใหม่ล่าสุดมา ที่เปิดตัวมาในรูปแบบของ scrambler style ซึ่งจำลองมาจากรุ่นมิดเดิ้ลเวทอย่างรุ่น 350 GK ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ที่เหมาะสำหรับผู้ถือใบอนุญาต A2 ที่เป็นมิตรกับผู้เริ่มต้นมากและเหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานเป็นมือใหม่

สำหรับ Zontes 125 GK Scrambler มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดที่ 125cc แบบสูบเดียว 4 จังหวะ ที่ได้รับการปรับปรุงมาในด้านประสิทธิภาพหลายประการ ทำให้ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 5 ส่งผลให้ปัจจุบัน มีกำลังสูงสุดมาที่ 14.7 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่โดดเด่นมากถึงที่ 40 กิโลเมตรต่อลิตร หรือ 94 ไมล์ ที่มีถังน้ำมันมาในขนาด 20 ลิตร ที่ใหญ่กว่าเดิม โช้คอัพหลังมาพร้อมการปรับพรีโหลดได้ และโช้คอัพหน้าแบบกลับหัว ล้อซี่ลวดขนาด 17 นิ้ว และ ดิสก์เบรก ABS ของ Bosch ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

โดยสำหรับ Zontes 125 GK Scrambler รุ่นใหม่นี้ จะมีสีสันมาให้เลือกสามสี ได้แก่ สีเทา/เหลือง สีดำ/สีเทา และ สีดำ/สีส้ม โดยประกาศออกมาวางจำหน่าย มาในช่วงสิ้นเดือนกันยายนของปี 2565 นี้ โดย  Zontes 125 GK จะจำหน่ายมาในราคา 4,290 ยูโร หรือที่ประมาณ 155,720 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand