Harley-Davidson เปิดตัว Low Rider El Diablo โมเดลใหม่สุดพิเศษ เพิ่มมาใน Icons Collection ของทางค่าย | Harley-Davidson

Harley-Davidson เปิดตัว Low Rider El Diablo โมเดลใหม่สุดพิเศษ เพิ่มมาใน Icons Collection ของทางค่าย!!

Harley-Davidson เปิดตัว Icons Collection ใหม่ กับทาง Electra Glide Revival โดยสืบเนื่องมาจากมรดกอันล้ำค่าของ Motor Company โดยแต่ละผลงาน Icon ประจำปี จะได้มีการปรับเปลี่ยนในการออกแบบใหม่ สำหรับทางค่าย H-D ที่จะมีมาในรูปแบบพิเศษ ทั้งแบบคลาสสิกและโทนสีให้เป็นหนึ่งในโมเดลที่ทันสมัยออกมาเรื่อยๆ จากการพัฒนาของแบรนด์ โดยมาเป็นรุ่นพิเศษที่จะผลิตมาแบบจำกัดจำนวนเพียงครั้งเดียวและจัดจำหน่ายมาตามลำดับในแต่ละคัน

โดยล่าสุดทางค่าย Harley-Davidson ได้เพิ่มโมเดลใหม่อย่างรุ่น Low Rider El Diablo ที่มาในรูปแบบของรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นใหม่ เพิ่มลงในคอลเลกชั่นไอคอนสินค้าใหม่ จากทางค่ายเอง โดยสำหรับ Low Rider El Diablo คันนี้นั้น ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Harley-Davidson FXRT ในปี 1983 ที่เป็นการเริ่มต้นซีรีส์ใหม่ด้วย Low Rider El Diablo เวอร์ชั่นใหม่ ที่เป็นการผสมผสานและออกแบบสีสันมาใหม่ได้อย่างลงตัว นอกจากรูปแบบสีที่ปรับเปลี่ยนไปแล้ว สำหรับ Low Rider El Diablo ยังคงใช้ฐานเครื่องยนต์ Low Rider ST Milwaukee-Eight 117 V-Twin ที่แรงบิด 125 lb-ft (ที่ 3,500 rpm) และกระเป๋าข้างแบบฝาพับที่ล็อคได้ ให้ความจุเกือบ 54 ลิตร ที่แฟริ่งติดตั้งบนเฟรมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก FXRT อีกด้วย

และยังได้ปรับระบบเสียง Rockford Fosgate ที่ติดตั้งมาจากโรงงานอีกด้วย ระบบ 250 วัตต์ ที่ให้เสียงที่คมชัดผ่านวูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว ที่ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่วนตัวกับ Bluetooth 4.2 ได้ผ่านทางแอพมือถือที่พัฒนามาแล้วอย่างสมบูรณ์ โดยเปิดตัวมาด้วยราคาเริ่มต้นที่ 27,999 เหรียญสหรัฐ หรือที่ประมาณ 1,031,203 บาท โดยโมเดลพิเศษนี้จะมีมาเพียงแค่ 1,500 คัน เท่านั้น และจะมาพร้อมกับตัวหมายเลขที่บ่งบอกตามแบบฉบับของโมเดลพิเศษแบบรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand